วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี สาวใหญ่หาปูขายกับสามีถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตอนาถ




                 เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 29 ก.ย.ร.ต.ท.กาฬสิน  ปากวิเศษ ร้อยเวร  สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตที่กลางทุ่งนาบ้านหัวไม้ซุง หมู่ 3 ต.ดอนโพธิ์ทอง ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยร่วมใจสวนแตง พบศพนางวันดี กลิ่นเพชร อายุ 44 ปีนอนคว่ำหน้าจมอยู่ในคูน้ำ จึงนำขึ้นมาตรวจสอบพบมีเลือดไหลที่หูข้างซ้าย แต่ไม่พบบาดแผล ในร่องน้ำมีปูจำนวนมากตายลอยเกลื่อน




               จากการสอบถามนายสวัสดิ์  กลิ่นหอม อายุ 68 ปีสามีผู้ตายเล่าว่าตนและภรรยาประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปและขายของก่อนเกิดเหตุได้พากันออกมาหาจับปูไปขายเนื่องจากน้ำฝนตกระดับน้ำในนาเพิ่มสูงขึ้นและมีปูขึ้นมาไต่ตามคันนาจึงชวนกันมาจับเพื่อจะนำไปขายหารายได้ใช้จ่ายในครอบครัวขณะกำลังเดินหาจับอยู่ด้วยกันได้มีฝนตกลงมา ภรรยาได้บอกให้ตนไปใส่เสื้อกันฝนซึ่งอยู่ในรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจอดห่างกันประมาณ 100 เมตรขณะที่ตนกำลังเดินไปใกล้ถึงรถจักรยานยนต์ ได้มีเสียงฟ้าผ่าดังสนั่นหวั่นไหวอยู่ด้วยความตกใจตนจึงตะโกนเรียกภรรยาแต่ก็ไม่มีเสียงตอบจึงรีบวิ่งไปดูพบภรรยาเสียชีวิตจมอยู่ในน้ำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาชันสูตร




              สำหรับบริเวณดังกล่าวเป็นทุ่งนากว้างมักมีฟ้าผ่าบ่อยก่อนหน้าเมื่อ 2-3 วันก่อนก็ผ่าลงมาที่กลางทุ่งนาแต่ไม่มีใครได้รับอันตราย ส่วนสาเหตุของการเกิดฟ้าผ่านั้นไม่สามารถระบุได้เนื่องจากผู้ตายไม่ได้สวมใส่เครื่องประดับแต่อย่างใดหลังจากชันสูตรเสร็จได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น