วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร ประชุมคณะทำงานเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาตลาดฯ

           



                   นายสุภาพ แซ่เฮ้ง นายกเทศมนตรีเทศบาลนครสมุทรสาคร จัดการประชุมเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาตลาดมหาชัย และ ตลาดในเขตเทศบาลนครสมุทรสาคร โดยมี  ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  นายวินิต ปิยะเมธาง รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมหน่วยงานที่รับผิดชอบแต่ละหน่วยงานของจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมรับฟังปัญหา ณ ห้องประชุมเทศบาลนครสมุทรสาคร


             


                  วันที่   24   กันยายน 2557   เวลา 13.30  ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธาน  การประชุมการพัฒนาแก้ไขปัญหาตลาดมหาชัย และตลาดในเขตเทศบาลนครสมุทรสาคร ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลนครสมุทรสาคร สำนักงานเทศบาลนครสมุทรสาคร  มี นายวินิต ปิยะเมธาง รองผู้ว่าราชการจังหวัด หน่วยงานที่รับผิดชอบแต่ละหน่วยงานของจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมรับฟังปัญหา เพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหา โดยนายสุภาพ แซ่เฮ้ง นายกเทศมนตรีเทศบาลนครสมุทรสาคร พร้อมด้วยรองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครสมุทรสาคร เหล่าข้าราชการเทศบาลนครสมุทรสาคร ให้การต้อนรับ




                  เริ่มด้วยการรับรองรายงานการประชุมพิจารณารับรองการประชุม วาระที่  3 เรื่องการจราจรได้มีการแก้ปัญหาการตั้งแผงของผู้ค้าไม่มีการกีดขวางทางจราจร การจราจรดีขึ้น การติดขัดในเส้นนรสิงห์มีการจอดทะแยงพอท้ายโผล่มากก็ทำให้รถติด ควรจะตีเส้นในแนวขนานต้องแก้โดยด่วน ตีเส้นกลางแล้วแต่เส้นที่จะตีเส้นขนาน ได้มีผู้ค้าคัดค้านทางเทศกิจแจ้งว่าเจ้าของอาคารมีช่องรถของเขามันจะทำให้มีปัญหากันของเจ้าของอาคารเอารถเข้าจอดยาก ท่านผู้ว่าบอกให้เก็บเลยได้ถ้ากีดขวางให้ทำตามหน้าที่ไปเลย




                สำหรับ  เรื่องมาตรฐานการจำหน่ายสินค้า ทางจังหวัดสมุทรสาคร มีความเห็นว่า ควรให้มีการติดตั้งตาชั่งมาตรฐานกลาง เพื่อให้ผู้บริโภค ได้เอาไว้ตรวจสอบมาตรฐานน้ำหนักของสินค้า ว่า ผู้ค้าใช้ตาชั่งได้มาตรฐานหรือไม่ โดยให้ติดตั้งไว้ที่ป้อมวรเชฐ เพื่อแก้ปัญหาแม่ค้าชั่งของที่ซื้อแล้วไม่ได้มาตรฐาน ให้ชาวบ้านมาชั่งได้เพื่อไม่ให้พ่อค้าแม่ค้าเอาเปรียบผู้บริโภค


          



ลิขิต  รักอยู่  สมุทรสาครนิวส์  ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น