วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี ผู้การสุพรรณฯ นำแถลงข่าว ใช้บัตรอิเล็กทรอนิคปลอม




ผู้การสุพรรณบุรี นำ3 ผู้ต้องหาแถลงใช้บัตรอิเล็กทรอนิคส์ปลอมตรวจสอบทำมาแล้วหลายพื้นที่ยึดบัตรเครติตรกว่า 17 ใบ


    วันที่ 22 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่กองบังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภจว. สุพรรณบุรี พ.ต.อ.สุมนตรี กรรณเลขา ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายเจีย อายุ 49 ปี ชาวจีน นายสุวิทย์ หรือตี๋ แซ่ท้าว อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 10 ตำบลนาไร่หลวง อำเภอสองแคว จังหวัดน่าน และนางสิริภรณ์ หรือฝน สกุลจันทร์ศิริ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่  199/64 หมู่ที่ 1 ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมของกลาง บัตรอิเล็กทรอนิคส์ธนาคารต่างๆ จำนวน 17 ใบ เครื่อง อีดีซี (เครื่องรูดบัตรอัตโนมัติ)ของธนาคารต่างๆจำนวน 2เครื่อง โน๊ตบุ๊คจำนวน 1 เครื่อง ใบบันทึกรายการขายของธนาคารต่างๆจำนวน  18 แผ่น เครื่องอ่านแถบแม่เหล็กจำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง โดยเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวได้ที่ร้านกาแฟคอฟฟี่โฮม เลขที่199/64 หมู่ที่ 1 ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี   ซึ่งเป็นร้านของหนึ่งในผู้ต้องหาที่สามารถจับกุมตัวได้ในครั้งนี้    และก่อเหตุเมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา  





   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ ร่วมกันใช้หรือมีไว้เพื่อใช้บัตรอิเล็กทรอนิคส์ปลอมอันได้มาโดยรู้ว่าเป็นของที่ทำปลอม หรือแปลงขึ้น ร่วมกันมีเครื่องมือหรือวัตถุเพื่อใช้หรือให้ได้ข้อมูลในการปลอมหรือแปลงบัตรอิเล็กทรอนิคส์ และแจ้งข้อหากับชาวจีนคือบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต


  พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภจว. สุพรรณบุรี  เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องของชาวต่างชาติร่วมกับคนไทยก่อเหตุอย่างนี้แบบนี้ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องน่าห่วงมากอยากฝากให้ร่วมมือกันป้องกันทุกฝ่าย เพราะขณะนี้กลุ่มคนพวกนี้เข้ามามากในพื้นที่เป็นเรื่องที่ต้องระแวดระวังเป็นอย่างมากในขณะนี้และเชื่อว่ายังมีอีกจำนวนมากซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดทราบว่าทีมนี้ไปก่อเหตุที่สมุทรปราการโดยการซื้อรถจำนวนกว่า 30 คัน ซึ่งวงเงินกว่า 30 ล้านซึ่งก็ประสานกับผู้เสียหายทราบวาจะมาแจ้งเพิ่มเติมต่อจากของเรากลุ่มพวกนี้แฝงตัวมากับความเจริญต่างๆก็ต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยกันป้องกันกลุ่มคนเหล่านี้


             เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น