วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี นายพิสุทธิ์ ภู่เงิน ผอ.ปปส.ภาค1 ติดตามโครงการชุมชนเฝ้าระวังยาเสพติด




              จังหวัดทหารบกสระบุรี(จทบ.สบ.)สรุปผลการปฏิบัติการตามโครงการเฝ้าระวังยาเสพติดในหมู่บ้านและชุมชนระยะที่ 1ใน เดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคมและปล่อยแถวชุดปฏิบัติการชุดการข่าว มีการปฐมนิเทศให้กำลังพลได้เข้าใจเพื่อดำเนินในระยะ เดือนมีนาคม ถึงสิงหาคม 2558 ณ อาคาร อดิศร จังหวัดทหารบกจังหวัดสระบุรี อ.เมือง จ.สระบุรี







              เมื่อ 30 พ.ค.58 เวลา 10.00 น นายพิสุทธิ์  ภู่เงิน ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค1 และคณะ ติดตามโครงการชุมชนเฝ้าระวังยาเสพติดพื้นที่จังหวัดสระบุรีและ จังหวัด พระนครศรีอยุธยา โดยมีพลตรี อดิศรย์  โครพ ผู้บังคับการ จังหวัดทหารบกสระบุรีให้การต้อนรับมีพันเอก นันทวุฒิ  บุญยะสิทธิ์ รองเสนาธิการจังหวัดทหารบกสระบุรี เป็นผู้บรรยายสรุป มีหน่วยงานส่วนราชการทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองและผู้แทนชุมชนหมู่บ้าน เข้าร่วมประชุมด้วย








               ในการนี้มีเป้าหมายเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดและป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดและปัญหาความมั่นคงอื่นๆในชุมชนหมู่บ้านพร้อมจัดกำลังพลเป็นชุดปฏิบัติการลงพื้นที่เป้าหมายจำนวน10หมู่บ้านและชุมชนจะมีฝ่ายอำนวยการติดตามผลงานประเมินมีการแต่งตั้งส่วนประสานงานให้เข้าพบนายอำเภอแต่ละพื้นที่เพื่อชี้แจงและขอคำแนะนำเพิ่มเติมพร้อมเข้าพบตำรวจในพื้นที่ด้วยจะประสานงานแกนนำของชุมชนและผู้ใหญ่บ้านกำนันในพื้นที่ทั้ง2จังหวัด มีจังหวัดสระบุรีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงเครือข่ายในชุมชนหมู่บ้านจัดตั้งชุดอาสาสมัครสายตรวจชุมชน ตำรวจบ้าน ออกตรวจและสอดส่องพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงในพื้นที่อีกทางหนึ่งและมีการเข้าพบปะปลุกฝั่งอุดมการณ์สร้างพลังในแน่นแฟ้น เข้มแข็งเป็นชุมชนสีขาวในที่สุด








(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น