วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ม.คริสเตียน ก้าวแรกสู่วิชาชีพ คณะพยาบาลศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2557





                คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยคริสเตียน ได้รับอนุมัติให้จัดโครงการ ก้าวแรกสู่วิชาชีพคณะพยาบาลศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2557” เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษาก่อนออกไปฝึกปฏิบัติวิชาชีพ ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จันทร์จิรา วงษ์ขมทอง อธิการบดีมหาวิทยาลัยคริสเตียน เป็นประธานพิธีฯ




              พร้อมทั้งกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษาถึงแนวทางและหลักในการปฏิบัติตนเพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นพยาบาลวิชาชีพ ซึ่งต้องมีความอดทน มีความรับผิดชอบ มีทัศนคติที่ดีต่อการเรียนรู้และแสวงหาประสบการณ์ใหม่ มีการสื่อสารทางวิชาชีพที่ดี อุทิศตนทางด้านวิชาชีพ สร้างแรงบันดาลใจเชิงวิชาชีพ มีความเอื้ออาทรและต้องมีจรรยาบรรณทางวิชาชีพ ดร.พรทิพย์ กวินสุพร คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ มอบหมวกพยาบาลให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์จำนวน 415 คน แบ่งเป็นนักศึกษาหลักสูตร Bachelor of Nursing Science Program จำนวน 102 คนและหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต จำนวน313คน 





                 หลังเสร็จพิธีมอบหมวก ผู้แทนนักศึกษาสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ กล่าวมอบหน้าที่และมอบตะเกียง รวมถึงกล่าวตอบรับโดยผู้แทนนักศึกษาสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ พร้อมทั้งกล่าวปฏิญาณตนพร้อมกัน เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 ณ หอประชุมอาคารศรีสิรินธร มหาวิทยาลัยคริสเตียน





ชนาธิป  พึ่งดอกไม้  ฝ่ายประชาสัมพันธ์   มหาวิทยาลัยคริสเตียน
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น