วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี หอการค้าจัดแรลลี่ “ รวมใจสุขสันต์สานสัมพันธ์ครอบครัว ” ครั้งที่ 6





              หอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี จัดการแข่งขันแรลลี่ “รวมใจสุขสันต์สานสัมพันธ์ครอบครัว” ครั้งที่ 6 สุพรรณบุรี- ปราณบุรี สร้างเครือข่ายธุรกิจการค้า ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ








              ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์  จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันแรลลี่ “รวมใจสุขสันต์สานสัมพันธ์ครอบครัว” ครั้งที่ 6 ณ บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าโรบินสันสุพรรณบุรี ในวันนี้(30 พ.ค.58)  โดยกล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ผู้ประการค้ามีโอกาสสร้างเครือข่ายธุรกิจการค้าระหว่างกรรมการกับสมาชิกหอการค้า และผู้ประกอบการค้าทั้งในและต่างจังหวัดที่อยู่ใกล้เคียง ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากต่อระบบเศรษฐกิจ และเป็นต้นแบบขององค์กรภาคเอกชนที่สร้างกิจกรรมสานสัมพันธ์ครอบครัวด้วยการท่องเที่ยวในกุล่มการค้า ทำให้เกิดความสุข ความอบอุ่นในครอบครัว และได้ใช้เวลาร่วมกัน









              ด้านนายสุเทพ  มิตรเกื้อกูล ประธานหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า การแข่งขันดังกล่าว จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ซึ่งมีระยะทางระหว่างสุพรรณบุรี – ปราณบุรี เพื่อชิงถ้วยรางวัลจากนายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 และ ฯพณฯ กอบกาญจน์  วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทั้งนี้หอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี ตระหนักดีว่าการให้บริการสมาชิกกับผู้ประกอบธุรกิจการค้า โดยส่งเสริมการค้า พัฒนาเศรษฐกิจ สร้างคุณค่าชีวิต คือ ภารกิจของหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี








เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น