วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรีนิวส์ แนะนำ สองวิวรีสอร์ท ที่พักสบายๆ สไตล์ Happy Home








                 สองวิวรีสอร์ท รีสอร์ท สไตล์  happy  home  บ้านพักสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว  บนเนื้อที่สองไร่ ในอาณาบริเวณ  มีรั้วโดยรอบ ห้องพัก 40 ห้อง  เป็นแบบห้องเดี่ยว  7  ห้อง และ อาคารชุด 33  ห้อง  พร้อมอาคารประชุมสัมมนา สามารถรองรับได้ 100 ท่าน  สะดวก  สะอาด  ปลอดภัย  นอนหลับได้ตลอดคืน ด้วยบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง










                 8 มกราคม 2554  ถึงปัจจุบัน  กว่า 5 ปี  ของการให้บริการที่พักในพื้นที่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ของบุรุษหนุ่มใหญ่ ที่ชื่อ สมมาตร จีบแก้ว เจ้าของ    สองวิวรีสอร์ท รีสอร์ท  ซึ่งรักใคร่นับถือกันมานาน










                 พี่สมมาตร บอกกับผมเสมอว่า การบริการที่พัก ถือเป็นเรื่องสำคัญ ลูกค้าต้องการ ความสะดวกสบาย  ที่พักต้องสะอาด  ปลอดภัย  การบริการต้องตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่มาพัก  ในปัจจุบัน FREE WIFI  ถือเป็นบริการเสริม ที่ลูกค้าที่มาพักต้องการ NET ต้องเร็วแรง ในทุกห้อง  ทุกชั้น ผมได้ คุณกัณธพิชญ์ ทองชาติ  ผู้จัดการ TOT สองพี่น้อง ไปช่วยเรื่องการวางระบบให้ ซึ่งลูกค้าก็พอใจ





ลุงไข่  วงมาลีฮวนน่า  ก็ชอบบรรยากาศแบบสบายๆ ที่สองวิวรีสอร์ท





                แต่เดิมสถานที่พัก เราทำเป็นแบบห้องเดี่ยว เกือบสิบห้อง แต่ก็ไม่สามารถตอบโจทย์ของผู้ที่มาพักได้ คือห้องพักไม่พอ เมื่อถึงวันที่มีงานในพื้นที่ หลายครอบครัวก็อยากหาสถานที่พักเป็นส่วนตัว ไม่อยากไปอาศัยพักบ้านญาติ ที่พักจึงเป็นเรื่องจำเป็น ในช่วงนั้น ผมจึงตัดสินใจ เพิ่มห้องพักในสไตล์อาคารรวม สองชั้น อีก 33 ห้อง รวมเป็น 40 ห้อง จึงพอจำนวนกับผู้ที่มาพัก ซึ่งในพื้นที่ ตำบลทุุ่งคอก อำเภอสองพี่น้อง จะหาที่พักยาก จึงเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับผู้ให้บริการด้านนี้ ต้องมีให้พอกับกลุ่มที่จะมาพัก  สำหรับลูกค้าเดินทาง มักไม่ค่อยมีปัญหาอะไร มากันสองคน สามคน ก็สามารถมีที่พักรองรับได้










              บนเนื้อที่สองไร่ เราพยายามจัดพื้นที่  เพื่ออำนวยความสะดวก แก่ลูกค้าที่มาพัก ให้สะดวก สบาย ปลอดภัย ทั้งสถานที่จอดรถ  ที่นั่งเล่น ที่พักผ่อน ที่สำหรับเด็กๆ  สนามหญ้า โต๊ะนั่งทานอาหาร  นั่งคุยกัน เราพยายามจัดให้เกิดความร่มรื่น  ต้นไม้  พื้นที่สีเขียว ห้องอาหาร มินิมาร์ท ก็ครบครันพอสมควร กับ บ้านพักสไตล์ Happy Home  คือมาพักแล้วมีความสุข กับสนนราคาค่าที่พักห้องแอร์ เพียงคืนละ 600 บาทต่อห้อง 











               ก็ฝากประชาสัมพันธ์กันมา จาก พี่ชายใจดี สมมาตร จีบแก้ว เจ้าของ สองวิวรีสอร์ท ติดถนนมาลัยแมน อยู่ด้านหลังไปรษณีย์ทุ่งคอก ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  เบอร์โทรศัพท์ 035-589455  , 082-5814888  เปิดรับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางไกล เหนื่อยนัก ก็แวะพักกันก่อน มีทั้งแบบ รายวัน รายเดือน  " สองวิวรีสอร์ท ที่พักสบายๆ สไตล์บ้านทุ่ง "
















                ล่าสุด พี่สมมารถ จีบแก้ว ได้เล่าให้ฟังว่า  สองวิวรีสอร์ท    ได้รับเกียรติ ต้อนรับ ฯพณฯ บัญญัติ บรรทัดฐาน  อดีตรองนายกรัฐมนตรี  และ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช  อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  และ  รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  พร้อมด้วย ฯพณฯ จองชัย เที่ยงธรรม  อดีตรัฐมนตรี หลายกระทรวง จาก พรรคชาติไทยพัฒนา จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อม  แขก VIP หลายท่านมา ร่วมพิธีมงคลสมรส ในพื้นที่ ต.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี และ เลือกใช้บริการที่สองวิวรีสอร์ท ของเรา



























                        เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น