วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ตำรวจ สภ.สระแก้ว สนธิกำลังล่อซื้อจับกุมพ่อค้ายาบ้า



              วันนี้28พ.ค.58เวลาประมาณ 13.00 น.พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รอง ผบกฯ รรท.ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล รองผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.อัครัช บัวจงกล ผกก.สภ.สระแก้ว อำนวยการสั่งการให้ พ.ต.ท.นิมิตร ล้านคำ สวฯหน.ชปอส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.ชัจจ์ชัย เฉลี่ยสมบรูณ์ รอง สว.ฯพร้อมกำลัง ชป.อส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.สระแก้ว
ส่งสายลับไปทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายสมศักดิ์ สุขโชติ หรือ หนึ่ง บ้านหัวป้อม อายุ 39ปี เลขที่ 296 ม.7ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้าจำวน 400เม็ด(ได้จากการล่อซื้อ),เงินล่อซื้อ 36,000บาท ,โทรศัพท์มือถือ1เครื่อง  โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย เหตุเกิด บนถนนคันคลอง16  หน้าบ้านเลขที่153/2ม.7ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี







             พฤติการณ์ในการจับกุม พ.ต.ท.นิมิตรฯสืบทราบว่าผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นทั่วไปจึงได้จัดหาสายลับเพื่อทำการล่อซื้อนัดหมายส่งมอบกันวันนี้ตามวันเวลาที่เกิดเหตุจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทรางมาประสานชุดสืบสวนสภ.สระแก้วและร่วมเดินทางไปจับกุมผู้ต้องหาพร้อม ของกลางผู้ต้องหารับว่ายาบ้าทีรล่อซื้อนั้นตนเองได้สั่งซื้อมาจากนายอ่ำ ไม่ทราบชื่อสกุลจริงรู้จักกันตอนไปเข้าค่ายบำบัดยาเสพติด โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์มือถือและนายอ่ำจะโทรมาแจ้งว่าของวางไว้จุดใดและให้โอนเงินค่ายาผ่านหมายเลขบัญชีที่ให้ไว้ ซึ่งจะได้ดำเนินการต่อไป
นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พ.ต.ท.ชัยยา แร่เพชร พงส.สภ.สระแก้ว ดำเนินคดีต่อไป








เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น