วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

จังหวัดสระบุรีและพระนครศรีอยุธยา สรุปการปฏิบัติการตามคำสั่งรัฐบาลและ คชส.




             จังหวัดทหารบกสระบุรีประชุมสรุปการรักษาความสงบเรียบร้อยในจังหวัดสระบุรีและจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ณ ห้องประชุมอาคารอดิศร ฝ่ายบก.ควบคุมจังหวัดทหารบกสระบุรี






              เมื่อวันที่18 พฤษภาคม  2558 นายวิเชียร พุฒิวิญญูผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  นาย อภิชาติ โตดิลกเวชช์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พลตรี อดิศรย์   โครพ ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกสระบุรี พลตำรวจตรี ชลิต  ปรีชาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี นายทิวา  วัชรกาฬ ปลัดจังหวัดสระบุรี พร้อมผู้กำกับการ  สภ.อำเภอ และนายอำเภอทั้ง13 อำเภอและหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้สรุปการปฏิบัติการตามคำสั่งรัฐบาลและ คชส.






               สรุปดำเนินการในทั้ง  2 จังหวัด ที่มีชุดควบคุมของทหารมีการพัฒนามีความพอใจของพี่น้องประชาชนผลลัพธ์มีทัศนคติที่ดีแล้วการปฏิบัติหน้าที่ใหม่โดยใช้ม.44 จะต้องสร้างความเข้าใจให้ประชาชนได้เข้าใจที่ถูกต้องและในด้านกฎหมายเดิมให้ดำเนินการใช้ได้ตามปกติเช่นเดิมทางทหารจะให้การสนับสนุนให้ทุกหน่วยงานและในด้านป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายเช่นการปราบปรามการค้าบาเสพติด อาชญากรรม การจัดระเบียบสังคม การป้องกัน การใช้ความรุนแรง




                 ด้านกลุ่มทางการเมือง กลุ่มหาผลประโยชน์ การหมิ่นสถาบันฯไม่พบในระยะ3 เดือนที่ผ่านมาแต่ต้องเน้นเฝ้าติดตามอย่างต่อเนื่องตลอดไปกลุ่มความเคลื่อนไหวด้านคัดค้านเหมืองแร่ทองคำและการจัดเก็บบ่อขยะสารเคมีพร้อมการก่อสร้างโรงงานไฟฟ้ากากขยะยังมีการคัดค้านจากพี่น้องประชาชนอยู่สาเหตุเบื้องต้นส่วนราชการและบริษัทต่างๆยังขาดการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบข้อมูลที่แท้จริงสรุปการสร้างแนวทางปฏิบัติขอให้ฝ่ายตำรวจ ฝ่ายปกครอง ฝ่ายทหารจัดชุดควบคุมหน่วยทหารในพื้นที่ได้เฝ้าติดตาม กลุ่มบุคคลต่างๆอย่างใกล้ชิดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนพฤษภาคม2558 เป็นต้นไป.



(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
   เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin   rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น