วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ตำรวจรวบ “เจ วังน้ำเย็น” พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 500 เม็ด




              เมื่อเวลา 06.00 น.วันนี้ 19 พ.ค.58 พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากสายข่าว ว่านายสุทธิพงษ์ สกุลณี หรือ เจ วังน้ำเย็น อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 หมู่ 2 ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.นิมิตร ล้านคำ สว.ธร.สภ.สองพี่น้อง ช่วยราชการ ศอ.ปส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมกับ พ.ต.ต.ปกรณ์ จุ่นเขียว สว.สส.สภ.ทุ่งคอก เจ้าพนักงาน ปปส. ร.ต.อ.ชัจจ์ชัย เฉลี่ยสมบูรณ์ ร.ต.ท.นาวิน กันพิพิธ ร.ต.ท.ชนะศักดิ์ ภูเฮืองแก้ว ร.ต.ท.กฤษณะ คาระวงศ์ ด.ต.นิรันทร์ สาลีผล ด.ต.ธีรพงศ์ โสตถิกพันธุ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ศอ.ปส.ภ.จว.สุพรรณบุรี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ประชุมวางแผนเพื่อทำการล่อซื้อโดยให้สายข่าวเป็นชายและหญิงทำหน้าที่โทรประสานขอซื้อยาบ้าจากนาย นายสุทธิพงษ์ จำนวน 3 ถุง เป็นเงิน 48,000 บาท โดยมีการนัดหมายส่งยาบ้ากันในเวลา 08.30 น.ที่บริเวณบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี




             เมื่อถึงเวลานัดหมาย เจ้าหน้าที่ได้ให้สายขับรถยนต์เก๋งไปจอดรออยู่ที่จุดนัดพบ โดยให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องซุ่มโป่งปิดล้อมเอาไว้ในรัศมีห่างกันประมาณ 50 เมตร จนกระทั้งนายสุทธิพงษ์ นำยาบ้ามาส่งให้กับสาย เมื่อแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวนายสุทธิพงษ์เอาไว้ได้ พร้อมยึดของกลางยาบ้าจำนวน 585 เม็ด เงินสดที่ใช้ล่อซื้อ จำนวน 48,000 บาท โทรศัพท์มือถือที่ใช้สำหรับติดต่อลูกค้า จำนวน  1 เครื่อง จากนั้นจึงคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นที่บ้านเช่าที่ผู้ต้องหาเช่าเอาไว้สำหรับมั่วสุมและใช้เป็นสถานที่ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่น แต่ไม่พบยาบ้าเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อทำการสอบสวนขยายผล ติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนกาต่อไป



   พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล
 รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี 


            พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า สำหรับผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในหลายพื้นที่โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามดูพฤติกรรมมานาน จนกระทั่งสายข่าวแจ้งเข้ามาว่าผู้ต้องหาไปเช่าบ้านพักในพื้นที่ ต.ท่าพี่เลี้ยง จึงวางแผนทำการล่อซื้อและสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว สำหรับนายสุทธิพงษ์ ได้จำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นมานาน จนได้รับฉายาจากลูกค้าว่า “ เจ วังน้ำเย็น”
                           

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี
เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น