วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี - ฆ่าตัดคอพ่อเฒ่าวัยดึกทิ้งกลางทุ่ง อ.หนองแค




           วันนี้ เมื่อ 14พ.ค.58เวลา 15.00 น. พ.ต.ต.ภูสิทธิ์ ชาญศรี สารวัตรเวร สภ.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุพบศพบุคคลเพศชาย บริเวณทุ่งหญ้า หมู่.8 ต.ไผ่ต่ำ อ.หนองแค จึงได้ลงพื้นที่พร้อมด้วยนาย วิทยา สโรบล  นายอำเภอหนองแค  ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง แพทย์ฯ. พิสูจน์หลักฐาน ฯมูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี พบศพบุคคลเพศชายทราบชื่อภายหลังคือ นายบุญเกิด. เดชฤทธิ์. อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่  17 ม.8 ต.ไผ่ต่ำ  สภาพศพนอนหงาย ศีรษะขาด หลุดกระเด็นออกจากตัว เนื่องจากอาวุธมีด/ของมีคม  ข้างลำตัวพบรองเท้าผู้ตาย 1 คู่ ห่างไปประมาณ 120 เมตรพบมีดปังตอทำกับข้าวยาว 1 ฟุตตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามพยานแวดล้อมเบื้องต้นให้การว่า ผู้ตายมักมีปากเสียงกับบุตรชายฝาแฝด อยู่บ่อยครั้งฯ และมักจะทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ

            จากการสอบสวน น.ส.หนึ่ง อายุ 44 ปี บุตรสาวผู้ตายให้การว่า พ่อได้ออกจากบ้านแต่เช้าบอกว่าไปเก็บหินเก็บฟืนในป่าละเมาะซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร จนกระทั่งเที่ยงวันพ่อยังไม่กลับบ้านพบว่าน้องชายฝาแฝดชื่อ นายชัชชัย และนายเชี่ยวชาญ เดชฤทธิ์ อายุ 32 ปี ได้ตามพ่อออกไปด้วยแต่กลับเข้าบ้านมาก่อน สอบถามท่าทางมีพิรุธ พูดจาวกวน โดยนายชัชชัย มีบาดแผลที่คิ้วซ้ายคล้ายถูกของมีคม ตนจึงทำแผลให้ และน้องชายทั้งสองคนได้บอกว่า พ่อตายแล้ว ตนตกใจมากให้น้องพาไปหาพ่อ พบว่าพ่อตายแล้วจริงๆ ในสภาพศพดังกล่าว




           น.ส.หนึ่ง กล่าวว่า นายชัชชัยและนายเชี่ยวชาญ น้องชายฝาแฝด เป็นโรคประสาท มีอาการป่วยทางจิตมาตั้งแต่เด็ก เข้ารับการรักษาที่ รพ.ศรีธัญญาฯ และให้กินยาอยู่เป็นประจำ ซึ่งน้องทั้งสองคนทะเลาะกับพ่อเป็นประจำ และยังเคยทำร้ายพ่อโดยใช้มีดแทงจนบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว ไม่คิดว่าครั้งนี้จะเกิดเหตุรุนแรงถึงเพียงนี้ ส่วนมีดปังตอที่พบในที่เกิดเหตุเป็นมีด ที่ตนใช้ทำกับข้าวในครัว ไม่คิดว่าทั้งสองคนจะนำไปก่อเหตุ

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายชัชชัยและนายเชี่ยวชาญ เดชฤทธิ์ สองฝาแฝดไปทำการสอบสอนหาข้อเท็จจริงต่อไป



(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น