วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ศาลปกครอง จัดอบรมหลักสูตรกฎหมายปกครอง‏ จำนวน ๒ หลักสูตร





      ด้วยมูลนิธิวิจัยและพัฒนากระบวนการยุติธรรมทางปกครอง จะจัดการอบรมหลักกฎหมายปกครอง จำนวน ๒ หลักสูตร ณ โรงแรมริชมอนด์ ถนนรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ดังนี้

      ๑. “หลักปฏิบัติราชการเกี่ยวกับการพัสดุ” ระหว่างวันที่ ๑๙ - ๒๑ พฤษภาคม ๒๕๕๘ โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากศาลปกครองจะเป็นผู้บรรยายให้ความรู้ในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ หลักกฎหมายเกี่ยวกับสัญญาทางปกครอง การพัสดุ และอนุญาโตตุลาการในสัญญาทางปกครอง ปัญหาทางปฏิบัติเกี่ยวกับการบริหารงานพัสดุ หลักปฏิบัติราชการที่ดีเกี่ยวกับการพัสดุ เป็นต้น โดยมีค่าใช้จ่ายในการอบรมเพื่อเป็นค่าลงทะเบียน จำนวน ๖,๒๐๐ บาท (ไม่ร่วมค่าที่พัก) เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๘ จำนวนไม่เกิน ๑๕๐ คน

      ๒. “กฎหมายปกครองสำหรับผู้บริหาร” ระหว่างวันที่ ๙ – ๑๙ มิถุนายน ๒๕๕๘ โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากศาลปกครองจะเป็นผู้บรรยายให้ความรู้ในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ แนวคิดพื้นฐานของกฎหมายมหาชนและกฎหมายปกครอง หลักกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง ศาลปกครองและวิธีพิจารณาคดีปกครอง ข้อมูลข่าวสารของราชการ สัญญาทางปกครอง ความรับผิดทางละเมิด คำสั่งทางปกครองและการใช้ดุลพินิจของฝ่ายปกครอง ปัญหาทางปฏิบัติเกี่ยวกับการบริหารงานพัสดุ หลักปฏิบัติราชการเกี่ยวกับความรับผิดทางละเมิด หลักปฏิบัติราชการเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล หลักปฏิบัติราชการเกี่ยวกับการพัสดุ เป็นต้น โดยมีค่าใช้จ่ายในการอบรมเพื่อเป็นค่าลงทะเบียน จำนวน ๑๗,๕๐๐ บาท (ไม่ร่วมค่าที่พัก) รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๕ มิถุนายน ๒๕๕๘ จำนวนไม่เกิน ๑๕๐ คน          
      
          ผู้สนใจเข้าร่วมการอบรมฯสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันพัฒนาบุคลากรในกระบวนการยุติธรรมทางปกครอง มูลนิธิวิจัยและพัฒนากระบวนการยุติธรรมทางปกครอง โทรศัพท์ ๐-๒๑๔๑-๑๐๓๔, ๐-๒๑๔๑-๐๗๐๙ โทรสาร ๐-๒๑๔๓-๙๘๖๐ หรือ www.frda.or.th
   
  
          สำนักประชาสัมพันธ์ สำนักงานศาลปกครอง  โทร. 02 1411165, 02 1411167
          เรวัติ  น้อยวิจิตร สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น