วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พลตรี อดิศรย์ โครพ เป็นประธานในพิธีประดับยศนายทหารสัญญาบัตร



               จังหวัดทหารบกสระบุรีกระทำพิธีประดับ เครื่องหมาย ยศนายทหารสัญญาบัตรและนายทหารชั้นประทวนเป็นนายทหารสัญญาบัตรตามระเบียบกระทรวงกลาโหม







               วันที่18 พฤษภาคม2558 พลตรี อดิศรย์  โครพ ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกสระบุรีเป็นประธานประดับยศนายทหารสัญญาบัตรที่เลื่อนสูงขึ้นและนายทหารชั้นประทวนเลื่อนเป็นนายทหารจำนวน 7 นาย มีผู้บังคับบัญชา และกำลังพลร่วม แสดงความยินดีจำนวนมาก ณ ห้องโถงกองบังคับการจังหวัดทหารบกสระบุรีซึ่งมีคำสั่ง3 คำสั่ง คำสั่งทัพบกที่ 214/2558 เลื่อนชั้นนายทหารสัญญาบัตรได้แก่ พันโทหญิงเกษมศรี  วิลาวรรณเป็นพันเอกหญิง  ร้อยเอกหญิง อัญญารัตน์  ลักษมีวาสิน เป็นพันตรีหญิง ร้อยโทพิทักษ์ ประพันธมิตร เป็นร้อยเอก  ร้อยตรี ศราวุธ คู่กระสังข์เป็นร้อยโทคำสั่งกองทัพบกที่228/2558 เลื่อนนายทหารชั้นประทวนเป็นสัญญาบัตรได้แก่ จ่าสิบเอกสมพร ฉายามงคล เลขาพลเอก ดุสิต   เครือใย เป็นร้อยตรี  จ่าสิบเอกวิสูตร วงษ์อินทร์ เป็นร้อยตรีและคำสั่งกองทัพบกที่ 236/2558 เลื่อนนายทหารชั้นประทวนเป็นสัญญาบัตรได้แก่จ่าสิบเอกโสภณ สมศักดิ์  เป็นร้อยตรี






              เพื่อเป็นเกียรติแก่กำลังพลที่ได้เลื่อนชั้นยศในครั้งนี้ มีคณะนายทหารมาแสดงความยินดีและเน้นการปฏิบัติราชการให้สมศักดิ์ศรีจากนั้นท่านผู้บังคับการได้ประดับยศให้แก่นายทหารที่ได้เลื่อนยศตามคำสั่งรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมต่อไป.  







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
   เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin   rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น