วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทยจัดการอบรมพัฒนานักวิจัยมืออาชีพ

 


นางสาวอนงค์วดี จีระบุตร กรรมการและประชาสัมพันธ์ สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย มีภารกิจอันสำคัญอย่างหนึ่งคือการส่งเสริมและสนับสนุนนักวิจัยให้มีความรู้และทักษะในการทำวิจัยให้มีคุณภาพ เพื่อให้เป็นนักวิจัยมืออาชีพ ด้วยการจัดโครงการฝึกอบรมที่สอดคล้องกับความต้องการของสมาชิกที่เน้นวิชาการ โดยที่ผ่านมามีโครงการฝึกอบรมหลายหลักสูตร อาทิ โครงการวิจัยทางสังคมศาสตร์แบบผสม การวิเคราะห์ข้อมูลด้วย SPSS โครงการอบรม Simulation Research การสร้างนักวิจัยรุ่นใหม่ การเขียนดุษฏีนิพนธ์ การทำวิจัยในชั้นเรียนตามมาตรฐานการประกันคุณภาพภายในและภายนอกตามมาตรฐานใหม่ เป็นต้น และโครงการเทคนิคการเขียนรายงานวิจัยเชิงคุณภาพซึ่งจัดเป็นรุ่นที่ 2 ในครั้งนี้ แต่ละหลักสูตรจะได้รับความสนใจจากนักวิจัย นักวิชาการ นักศึกษา และประชาชน เข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก  






ในปี 2560 ทางคณะอนุกรรมการฝ่ายฝึกอบรมของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย โดยมี ดร.อำนวย เถาตระกูล เป็นประธานได้วางแผนการจัดโครงการอบรมในหลักสูตรต่างๆ ตามความต้องการของสมาชิก ซึ่งในปัจจุบันมีสมาชิกของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ในภูมิภาคต่าง ๆ กว่า 3,000 คน  





สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย จึงขอเชิญชวนนักวิจัย นักวิชาการ นักศึกษา และประชาชน สมัครเป็นสมาชิกของสมาคมฯ เพื่อจะได้รับสิทธิพิเศษหลายอย่าง การศึกษาดูงานในประเทศและต่างประเทศ การเผยแพร่ผลงานในวารสารของสมาคมนักวิจัย การฝึกอบรมในหลักสูตรต่างๆ ได้รับข่าวสารด้านการวิจัยอย่างต่อเนื่อง ผู้สนใจสามารถโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 5790787 หรือดูรายละเอียดหลักสูตรการอบรมและเผยแพร่ผลงานได้ทาง www.ar.or.th




อนงค์วดี จีระบุตร ประชาสัมพันธ์ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น