วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ชาวคริสเตียนสุพรรณบุรี จัดพิธีอธิษฐานภาวนาถวายเป็นพระราชกุศล



         คริสเตียนสุพรรณบุรี  จัดพิธีอธิษฐานภาวนาถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้







          ที่ คริสตจักรทวีพร อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี  ว่าที่ ร.ต.สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานในพิธีอธิษฐานภาวนา ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ดวงพระวิญญานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และนำกล่าวถวายเทิดพระเกียรติ พร้อมตั้งสัตย์ปฏิญาณว่า จะตั้งมั่นเจริญตามรอยพระยุคลบาท มีความรัก ความสามัคคี มุ่งมั่นทำดีเพื่อบ้านเมือง และน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต  โดยมีนายประยุทธ โอสธีรกุล วัฒนธรรมจังหวัด พร้อมด้วยผู้นำคริสตจักรและพี่น้องคริสเตียนในสุพรรณสุพรรณบุรี และศาสนิกชนมาร่วมประมาณ200 คน






             ด้านอาจารย์ชุมพล คุ้มพันธ์แย้ม ศาสนาจารย์ องค์การประกาศพระเกียรติคุณและพัฒนาชีวิตคริสตจักรทวีพร กล่าวในฐานะประธานชมรมคริสเตียนสุพรรณบุรี ว่า การจัดพิธีแสดงความอาลัยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 พี่น้องคริสเตียนสุพรรณ ออกมา รวมตัว แสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน  พร้อมสานต่อพระราชปณิธาน ด้วยความตั้งมั่นเจริญตามรอยพระยุคลบาท สร้างความรัก ความสามัคคี มุ่งมั่นทำดีเพื่อบ้านเมืองในฐานะที่เป็นข้าของแผ่นดิน พร้อมสานต่อพระราชปณิธานทุกๆด้าน  และน้อมนำพระบรมราโชวาท ตลอดจนแนวพระราชดำริ และหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตตามหลักของคริสเตียนที่ดี






เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น