วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สระบุรี ชมรมคนรักในหลวงจัดพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรม ถวายเป็นพระราชกุศล



          ชมรมคนรักในหลวงสระบุรีเป็นเจ้าภาพร่วมกับ พสกนิกรชาวชุมชนบ้านอ้อย และคณะสงฆ์ จัดพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรม ถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช    ครั้งที่ 28                    





            เมื่อ10พ.ย.59 เวลา 19.30 น.นายสุภาพ สุนทรนนท์ ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรีพร้อมคณะกรรมการและสมาชิกฯ ร่วมกับคณะ อ.ประนอม ตรีโภคา คุณ ดวงมณี  ทิพย์สังวงษ์ และพสกนิกรชาวชุมชนบ้านอ้อย ร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมถวายพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเพื่อถวายความอาลัยและถวายเป็นพระราชกุศล



            ในการครั้งนี้ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 28 ของการจัดพิธี  ผู้เข้าร่วมพิธี ได้ร่วมกัน นั่งภาวนาอธิฐานจิต  และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี   น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช   ที่ ศาลาการเปรียญ วัดบ้านอ้อย  ถ.พิชัยฯ อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี
       






              ทั้งนี้วัดต่างๆในพื้นที่จังหวัดสระบุรีร่วมกับอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พี่น้องประชาชน จะจัดบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมถวายพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นประจำทุกวัน เป็นระยะเวลา 30 วัน   เพื่อเปิดโอกาสให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่าในทุกพื้นที่ ได้ร่วมกันแสดงความจงรักภักดี เจริญจิตตภาวนา รักษาศีล ฟังธรรม และปฏิบัติธรรมเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล


              สำหรับวัดบ้านอ้อยวันนี้เป็นคืนที่28 แล้ว ในวันที่11 และ12 พ.ย.59 เวลา 19.30 น.เหลือเพียง  2 วัน    จึงขอเชิญชวนพสกนิกรชาวสระบุรี เข้าร่วม พิธีบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรมถวายพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  โดยพร้อมเพียงกัน







              และในวันที่ 12 พ.ย.59.นี้ ทางวัดบ้านอ้อยได้จัดงานบุญทอดกฐินสามัคคี กองละ1,999 บาท มี ผู้มีจิตศรัทธา ประสงค์ร่วมจัดซุ้ม อาหารเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แล้วถึง 35 ราย /ซุ้ม อีกด้วย







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น