วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

นายแพทย์ชัชรินทร์ ปิ่นสุวรรณ นำ แพทย์ พยาบาล จนท.รพศ.เจ้าพระยายมราช ถวายราชสดุดี




             โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช จัดพิธีถวายราชสดุดีแสดงความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ





               ที่ ห้องประชุมชั้น ๑๐ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  นายแพทย์ชัชรินทร์  ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช พร้อมคณะผู้บริหาร แพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร  พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคนในสังกัดโรงพยาบาล ร่วมพิธีถวายราชสดุดีและร่วมแสดงความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ด้วยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้ โดยได้จัดกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ จำนวน ๑๐ รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย   ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมพิธีได้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี,เพลงผู้ปิดทองหลังพระ,เพลงของขวัญจากก้อนดิน และร่วมถวายความเคารพ ยืนสงบนิ่งเป็นเวลา ๙ นาที




                นายแพทย์ชัชรินทร์  ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช กล่าวด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณว่า  พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ทรงมีความห่วงใยประชาชนชาวไทยในทุกด้าน โดยเฉพาะในด้านสุขภาพอนามัย ซึ่งพระองค์ทรงถือว่าปัญหาด้านสุขภาพอนามัยของประชาชนนั้นเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องได้รับการแก้ไข ดังพระราชดำรัสที่ว่า “ถ้าคนเรามีสุขภาพเสื่อมโทรม ก็จะไม่สามารถพัฒนาชาติได้ เพราะทรัพ
ยากรที่สำคัญของประเทศชาติ ก็คือ พลเมือง นั่นเอง”




เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น