วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

" ครั้งหนึ่ง...ในชีวิต " กับ เพลง " เรารักพระเจ้าอยู่หัว " โดบ วัติ ธนวิทย์



              เรียนเชิญ เพื่อน พ้อง น้อง พี่ ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการถ่ายทำมิวสิค วีดีโอ (MV) เพลง " เรารักพระเจ้าอยู่หัว " โดย ศิลปินวงแฮมเมอร์ และ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ร่วมบรรเลง แซกโซโฟน

              วันพุธที่ 23 พ.ย. 59 เวลา 15.00 น. - 18.00 น. ณ บริเวณท่าน้ำมหาราช (ฝั่งตรงข้าม รพ.ศิริราช)





                ร่วมรำลึกบรรยากาศ... ยามตะวันยอแสง กับเสียงเพลง เสียงแซก บรรเลงกล่อม บทเพลงรำลึกถึงพ่อ  มาร่วมถ่ายภาพ เป็นส่วนหนึ่ง... ในประวัติศาสตร์กับพวกเรา ณ สถานที่แห่งความทรงจำ




เพลง"เรารักพระเจ้าอยู่หัว" แฮมเมอร์(2559)เมื่อพ่อจากไป - YouTube

https://www.youtube.com/watch?v=X_WpP79CYC4
6 พ.ย. 2559 - อัปโหลดโดย hammer band
ผมเขียนเพลง"เรารักพระเจ้าอยู่หัว"เมื่อครั้งที่พระองค์ทรงครองราชย์60ปีเพื่อเฉลิมฉลองเป็นเพลงที่ผมรักมาก ...



                 ด้วยความเคารพ

                 วัติ ธนวิทย์
                  ผู้ควบคุมการผลิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น