วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี ชมรมผู้สื่อข่าว ชมรมสื่ออิสระ ร่วมจัดงาน วันนักข่าว ปี 60 " ทำความดีถวายพ่อ "




            เมื่อ 28 ก.พ.60   นายสุวัฒน์   พุฒิสกุลวงศ์ ประธานชมรมผู้สื่อข่าวสระบุรี และนายสมยศ  พิมมะศร ประธานชมรมสื่ออิสระสระบุรี นาย นารถ วาจาวุทธ ประธานที่ปรึกษาชมรมผู้สื่อข่าวสระบุรี พร้อมสื่อมวลชนทุกแขนง  ทั้ง 2 ชมรม ในจังหวัดสระบุรี ร่วมจัดงาน วันนักข่าวประจำปี 2560 โดยมี นายบัณฑิตย์  เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  เดินทางเป็นประธานในพิธี








              สืบเนื่องในวันที่ 5 มีนาคมของทุกปี จะเป็นวันนักข่าวหรือวันสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย   ทางชมรมผู้สื่อข่าวสระบุรี ร่วมกับชมรมสื่ออิสระ จัดกิจกรรมทุกปี มี แขกผู้มีเกียรติ หัวหน้าส่วนราชการ อัยการ ทหาร ตำรวจ  ชมรมทั้งภาครัฐและองค์เอกชน  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้าร่วมงาน จำนวนมาก









               โดยในปีนี้ ทั้ง 2 ชมรมฯได้จัดงาน ให้เหมาะสม เนื่องจาก เป็นการ ถวายพระอาลัย เนื่องรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9   จึงงดจัดงานรื่นเริง และขอทำดีถวายพ่อ  จึงได้จัดงานอย่างเรียบง่าย โดย จัดพิธี ให้มีพิธีถวายราชสดุดี สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 และลงนามถวายอาลัย  พร้อมทำความดีถวายพ่อหลวง โดยได้มอบเงินธารน้ำใจ การถวายเป็นราชกุศล แด่ องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ รัชกาลที่ 9











               โดยมอบเงิน ให้กับโรงพยาบาลสระบุรี  โรงพยาบาลพระพุทธบาท เหล่ากาชาดสระบุรี และมอบเงินช่วยเหลือ ประชาชนที่ประสบอัคคีภัยในอำเภอหนองแค ผ่านนายอำเภอหนองแค  มีการแสดงความจงรักภักดี และเป็นหนึ่งในหน้าที่ ผู้ทำสื่อสารมวลชน นำสื่อข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนและมีส่วนร่วมต่อสังคมต่อไป




















(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น