วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สระบุรี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาล ลอยกระทง



            ตำรวจสระบุรีห่วงใย ในชีวิตและทรัพย์สินประชาชนช่วงเทศกาล ลอยกระทงบูรณาการหน่วยงาน ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ตำรวจสันติบาล ตรวจคนเข้าเมือง กว่า 800 นายปล่อยแถว เข้า กวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทงปี59ณ ลานเอนกประสงค์ มณทลทหารบกที่ 18





             เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17.00 น พันตำรวจเอก ชัยรัตน์  ทิพยจันทร์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีจัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลลอยกระทงปี 2559   โดยมี นายบัณฑิตย์    เทวีทิวารักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเดินทางเป็นประธานในพิธีมี ดร.ชรัส  บุญณสะ รองผู้ว่าราชการสระบุรี พลตรีอัศวิน  บุญธรรมเจริญ  ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 18 พลตรีรังสรรค์ ยิ้มสู้ รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดสระบุรี ปลัดจังหวัดสระบุรี พ.ต.อ.ฐณธรณ์ คงชีพ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พร้อม รองผบก.ภ.จว.และผู้กำกับทุกสถานี เข้าร่วมพิธี  โดย พ.ต.อ.เสน่ห์  เสถียรพงศ์ ผกก ฝอ.ภ.จว.สระบุรี ได้กล่าวรายงานการดำเนินการ  ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ที่ จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 4 -13 พฤศจิกายน 2559 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลประเพณีลอยกระทง จะมีประชาชนนิยม  เดินทางไปท่องเที่ยว  เพื่อลอยกระทงตามสถานที่ต่างๆ






              ดังนั้น ตำรวจภูธรภาค 1 มีความห่วงใยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเป็นอย่างยิ่ง จึงได้สั่งให้ตำรวจภูธรจังหวัด  ในสังกัดระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทง ระหว่างวันที่ 4 ถึง 13 พฤศจิกายน 2559 ในคดีความผิดเกี่ยวกับ ชีวิตร่างกายและคดีทางเพศ  คดีอาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติดให้โทษและบุคคลตามหมายจับในคดีต่างๆ ดังนั้น ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี โดยการอำนายการของนายบัณฑิตย์    เทวีทิวารักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  จึงได้  บูรณาการหน่วยงาน และจัดให้มีพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันลอยกระทงในครั้งนี้ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ





                 สำหรับกำลังพลที่ร่วมปล่อยแถวระดมการกวาดล้างอาชญากรรมในวันนี้  ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่  ตำรวจของตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี  ตำรวจทางหลวง ตํารวจสันติบาล ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง กำลังทหารจากมณฑลทหารบกที่ 18   จากศูนย์การทหารม้า  ป้องกันจังหวัดสระบุรี และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนจำนวน 787 นาย พร้อม อาวุธยุทโธปกรณ์ และยานพาหนะเข้าร่วมในการปล่อยแถว ดังกล่าว โดยมี พ.ต.ต. ประกอบ เกิดพุ่ม. สวป.สภ.พระพุทธบาท เป็นผู้ควบคุมแถว






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น