วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560

สระบุรี ร่วมกันแสดงความอาลัย และ ร่วมถวายความจงรักภักดี ในหลวงรัชกาลที่ 9




              ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีนำส่วนราชการปลูกดาวเรือง ประดับตกแต่งบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรีร่วมกันแสดงความอาลัยรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ  และร่วมถวายความจงรักภักดี  ในหลวงรัชกาลที่  9
           





              เมื่อ (29 มิ.ย.2560) นายบัณฑิตย์  เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  นำส่วนราชการ และพี่น้องประชาชนที่มาติดต่อราชการ บริเวณศาลากลางจังหวัดสระบุรี  ร่วมกันปลูกต้นดาวเรืองเป็นรูปเลข 9 ที่ลานสนามหญ้าทั้งสองฝั่งหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี เพื่อ ร่วมกันแสดงความอาลัยรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ  และร่วมถวายความจงรักภักดี
           






              ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  ได้กล่าวเชิญชวน ภาคราชการ ภาคเอกชน พี่น้องประชาชน และพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ร่วมกันปลูกดอกดาวเรืองหรือดอกไม้สีเหลืองซึ่งเป็นสีวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลเดช โดยที่จะต้องปลูกเพื่อให้บานสะพรั่งพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป เพื่อให้ทุกพื้นที่ทั้งสถานที่ราชการ สถานที่สำคัญของจังหวัด บริษัทห้างร้าน และบ้านเรือนของพี่น้องประชาชน เหลืองอร่ามไปด้วยดอกไม้สีเหลืองและใช้ประดับตกแต่งสถานที่จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ของจังหวัดและอำเภอให้สวยงาม ในช่วงวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลเดช  25-29 ตุลาคม 2560 เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
         





              นอกจากนี้ภาคเอกชนและบริษัทห้างร้านต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดสระบุรียังได้มอบเงินสนับสนุนเพื่อเป็นสำหรับการปลูกดอกไม้สีเหลืองและดอกดาวเรืองเพื่อใช้ประดับตกแต่งสถานที่อีกด้วย







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)    บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น