วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

อุตรดิตถ์ นายสุรพล จารุพงศ์ เปิดการอบรมสมาชิกเครือข่ายศูนย์การเรียนรู้เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร



            จังหวัดอุตรดิตถ์ วันที่26มิย60 เวลา09.00น.นายสุรพล จารุพงศ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดการอบรมสมาชิกเครือข่ายศูนย์การเรียนรู้เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรทั้ง9อำเภอของจังหวัดอุตรดิตถ์ ณ.ศาลาประชาคมจังหวัดอุตรดิตถ์ แลกเปลี่ยน พูดคุย ซักถาม ปัญหาของแต่ละศูนย์ เพื่อยกระดับขีดความสามารถขยายโครงข่ายอย่างเข้มแข็ง ยั่งยืน มั่นคง เพื่อ เป็นศูนย์ฯที่พร้อมให้ความรู้ด้านการเกษตรแบบครบวงจร







            ห้วงเวลาบ่ายวันนี้ นาย สุรพล จารุพงศ์ ไดให้เกียรติเดินทางมาที่ศูนย์เรียนรู้เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรบ้านป่าขนุน ต.คุ้งตะเภา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยมีคณะข้าราชการในสังกัดรอให้การต้อนรับพร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มวิสาหกิจชุมชนผลิตข้าวเพื่อสุขภาพ นายสุรพล จารุพงศ์ ให้จัดโต๊ะแบบวงกลมพูดคุยแนะนำตัวกับสมาชิกแบบเป็นเอง ้ซักถามการบริหารจัดการเป็นอย่างไรติดขัดด้านไหนซึ่ง นางศศิร์ อ่อนคง ประธานศูนย์ฯเป็นผู้นำเสนอและแนะนำถึงบทบาทของสมาชิกแต่ละท่านในแต่ละฐานเรียนรู้ มีทั้งหมด4ฐานรู้ด้วยกัน













             นายสุรพล จารุพงศ์ ได้เดินสำรวจพูดคุยแต่ละฐานเรียนรู้ซึ่งมีหัวหน้าฐานรอต้อนรับและตอบคำถามพร้อมรับคำชี้แนะจากนายสุรพล จารุพงศ์ เพื่อนำไปปรับปรุงต่อไป  และในวันนี้ บริษัทเอเซียซีดแอนด์เกรนโปรดั๊กชั่น  ได้นำผลิตภัณฑ์ของบริษัทมาร่วมต้อนรับพร้อมแสดงเทคโนโลยีการฉีดพ่นศัตรูพืชด้วยเครื่องบังคับให้นายสุรพล จารุพงศ์ ร่วมรับชมในการสาธิตในครั้งนี้  และในเวลาเย็นของวันนี้ยังได้มีน้องๆวิทยาลัยอาชีวะศึกษาอุตรดิตถ์ ขอเข้าพบประธานศูนย์ฯเพื่อขอศึกษาทำรายงานกระบวนการเรียนรู้ต่างๆของศูนย์ฯในครั้งนี้ด้วย







    อำนวย เดชทองคำ   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น