วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560

นายบุญชู จันทร์สุวรรณ เปิดการแข่งขันฟุตบอล " เยาวชนเงินล้าน" อบจ.สุพรรณบุรี ลีก




           องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน อบจ. สุพรรณบุรี ปี 5   ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น พร้อมส่งเสริมอุตสาหกรรมฟุตบอลสายเลือดสุพรรณบุรี สู่ฟุตบอลอาชีพสากล








             ที่สนามกีฬา โรงเรียนบรรหาร - แจ่มใส วิทยา 1 อำเภอดอนเจดีย์  จังหวัดสุพรรณบุรี   นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล "เยาวชนเงินล้าน"  อบจ.สุพรรณบุรี ลีก ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ปี 5 ระหว่างวันที่  23 - มิถุนายน - 17 กันยายน  2560    ซึ่งมีโรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 26 ทีม    โดยนายบุญชู ขอให้ทุกคนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ที่สำคัญนักกีฬาจะเก่งหรือจะดีอยู่ที่มีความมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ ภายใต้แนวคิด "ทักษะดี  มีน้ำใจ วินัยเด่น   เน้นเป็นทีม"  ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ จะเป็นจุดประกายสร้างนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ สายเลือดชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นจำนวนมาก





               นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวยืนยันว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมที่จะส่งเสริมอุตสาหกรรมฟุตบอล มุ่งสู่ความเป็นเลิศในระดับอาชีพและให้การเล่นกีฬาเข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวสุพรรณบุรี และจะผลักดันให้มีนักกีฬาอาชีพ ทั้งระดับเยาวชน ประชาชน และระดับอาวุโส จนก้าวไปสู่อุตสาหกรรมนักกีฬาอาชีพในสโมสรต่าง ๆ และสามารถมีเงินเดือนจากการเล่นกีฬาอาชีพได้จริง ซึ่งความสำเร็จของเด็กๆ  คือความภาคภูมิใจ ของ  อบจ. สุพรรณบุรี  วันนี้เรามาทำบุญร่วมกันสร้างมูลค่าเพิ่มแก่เด็ก   ทั้งนี้ มีทีมจากจังหวัดกาญจนบุรี  ชัยนาทและจังหวัดอ่างทองส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันด้วย





เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น