วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ภารกิจทหาร ร้อย.รส.ร.๒๙ พัน๒ บูรณาการร่วม ให้บริการประชาชน



         เมื่อ๑๕๐๙๐๐มิ.ย.๖๐ร้อย.รส.ร.๒๙พัน๒โดยมว.รส.ร.๒๙พัน๒จัดชุด กร.มีร.ต.ประนอม ฟักโต หน.ชุดพร้อมด้วยส่วนราชการประชาชนในพื้นที่ ร่วมโครงการขยายผลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและปลูกต้นไม้เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชจัดโดยพ.อ.เสน่ห์ บำรุงกิจรอง ผอ.รมน.สพ.และเกษมชัย แสงสว่าง ปราชญ์ความมั่นคงสนันสุนุนขยายโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯผลการปฏิบัติเป็นที่เรียบร้อย
         




 


     
          ร้อย.รส.ร.๒๙ พัน.๒ โดย มว.รส.ร.๒๙ พัน.๒ (๓) จัดชุด ยก. จำนวน ๕ นาย โดยมี ร.ต.ประนอม  ฟักโต เป็นหัวหน้าชุด ร่วมกับ กำลังฝ่ายปกครองจำนวน ๗ นาย นำโดย นายชาติชาย  กันเกตุ ปลัดฝ่ายความมั่นคง อำเภอด่านช้าง  จนท.ตร.สภ.ด่านช้าง ๖ นาย นำโดย พ.ต.ท.สมชาย  ธัญญะเจริญ สปป.สภ.ด่านช้าง เข้าตรวจสถานบันเทิงกึ่งสถานบริการในเขตรับผิดชอบ อ.ด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน ๔ ร้าน ได้แก่




๑.ร้านโซฟ
๒.ร้านท่าฉลอง
๓.ร้านไลน์
๔.ร้านแอคโค่

           เพื่อตรวจสิ่งผิดกฎหมาย และเป็นการป้องกันและปราบปรามผู้ไม่หวังดีสร้างสถานการณ์วุ่นวาย อีกทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นของประชาชนที่ดีต่อการปฏิบัติหน้าที่ของทหาร
         

















          เมื่อ ๑๕๑๕๐๐ มิ.ย. ๖๐ ร้อย.รส.ร.๒๙ พัน.๒ โดย มว.รส.ร.๒๙ พัน.๒ (๓) จัดชุด ยก. มี จ.ส.อ.สมชาย  น้อยมณี เป็นหัวหน้าชุด ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จำนวน ๔ นาย โดยมี นายรัฐกูร  ใจลำปาง ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.หนองหญ้าไซ เป็นหัวหน้าชุดและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าไซ จำนวน ๓ นาย โดยมี ร.ต.ต.โสภณ  เฉียบแหลม เป็นหัวหน้าชุด เข้าตรวจสอบร้านเกมส์ร้านอินเตอร์เน็ตในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จำนวน ๔ ร้าน ได้แก่


 

๑.ร้านไข่มุกอินเตอร์เนต ที่อยู่เลขที่ ๕๖ หมู่ ๖ ต.หนองโพธ์ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี โดยมีนางสาวชุติมณฑน์  ธัญญะเจริญ เป็นเจ้าร้าน
๒.ร้านพีบีเน็ต ที่อยู่เลขที่ ๑๒๐/๕ หมู่ ๔ ต.หนองโพธ์ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายพนิต  จุลศักดิ์ เป็นเจ้าร้าน
๓.ร้านเอสเอ็มเน็ต ที่อยู่เลขที่ ๖๒ หมู่ ๑๒ ต.หนองโพธ์ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายจักรรินร์ ดีเสมอ  เป็นเจ้าร้าน
๔.ร้านอั้มอินเตอร์เน็ต ที่อยู่เลขที่๑๙๗/๒ หมู่ ๔ ต.แจงงาม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี โดยมีนางประพาย  บานเย็น  เป็นเจ้าร้าน







            เพื่อตรวจสอบใบอนุญาติ และเป็นการป้องปรามป้องกันการมั่วสุมของกลุ่มเยาวชนในพื้นที่ พร้อมทั้งเป็นการเฝ้าระวังการก่อเหตุความรุนแรงในพื้นที่ โดยมุ่งเน้นในพื้นที่ ที่เป็นจุดเสี่ยงจุดล่อแหลม และสังเกตสิ่งผิดปกติในพื้นที่





          อีกทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่น ของประชาชนที่ดีต่อการปฏิบัติหน้าที่ของทหาร ผลการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผู้ประกอบการให้การต้อนรับและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี






          ร้อย.รส.ร.๒๙ พัน.๒ โดย มว.รส.ร.๒๙ พัน.๒ (๓) จัดชุด กร. มี จ.ส.อ.เกรียงไกร  สุพพรณ เป็นหัวน้าชุด ออกตรวจแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ผู้ค้า สลากกินแบ่งรัฐบาลจำหน่ายเกินราคาที่รัฐบาลกำหนด อีกทั้งเพื่อเป็นการเข้าไปดูแล ความปลอดภัย รวมทั้ง จะขยายผลประชาสัมพันธ์ผลงานของรัฐบาล และ คสช. เกี่ยวกับนโยบายประชารัฐให้ประชาชนในพื้นที่รับทราบ ณ. แผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลในเขตพื้นที่รับผิดชอบ อ.หนองหญ้าไซ






          ร้อย.รส.ร.๒๙ พัน.๒ โดย มว.รส.ร.๒๙ พัน.๒ (๓) จัดชุด กร.มี จ.ส.อ.จิรานุวัฒน์ ดัชถุยาวัตร เป็นหัวหน้าชุด ร่วมกับแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลหนองหญ้าไซ นำตัวนายวิศรุต  สรหงส์  อายุ ๓๘ ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ ๙ หมู่ที่ ๗ ต.หนองโพธ์ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต ซึ่งเคยเข้ารับการรักษาอากาศทางจิต เมื่อออกจากโรงพยาบาลมามักจะไม่รับประทานยาตามที่หมอกำหนด มีอาการกระวนกระวาย จะทำร้ายบุคคลในครอบครัว ส่งตัวเข้ารับการรักษาที่ สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์  เพื่อเข้ารับการรักษา และเป็นการป้องกันไม่ให้บุคคลดังกล่าวทำร้ายบุคคล ในครอบครัว และบุคคลในสังคม






            ร้อย.รส.ร.๒๙ พัน.๒ โดย มว.รส.ร.๒๙ พัน.๒ (๓) จัดชุด กร. มี ร.ต.ประนอม  ฟักโต เป็นหัวหน้าชุด อบรมให้ความรู้เรื่องยาเสพติดให้กับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาโรงเรียนไทยรัฐวิทยา ๒๐
(บ้านหนองมะค่าโมง ) ที่เข้าค่ายอบรมโครงการพุทธบุตร - พุทธธรรม ณ วัดหนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เพื่อให้ความรู้เรื่องโทษและภัยของยาเสพติด พร้อมทั้งเป็นการแก้ไขปัญหายาเสพติดในสังงคม






อำนวย เดชทองคำ   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น