วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ เยี่ยมชมโครงการเยาวชนคนดีศรีสุพรรณ



           รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมโครงการเยาวชนคนดีศรีสุพรรณ ที่ โรงเรียนวัดสังฆจายเถร พื้นที่  สพป.สุพรรณบุรี เขต ๑
 









            นายออมสิน ชีวะพฤกษ์  รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ลงพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อติดตามและมอบนโยบายการปฏิบัติราชการให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดและหัวหน้าส่วนจังหวัด พร้อม มอบนโยบายการปฏิบัติราชการให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมการดำเนินงานโครงการสำคัญในพื้นที่อำเภอเมืองสุพรรณบุรี และอำเภออู่ทอง โดยมีว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี คณะข้าราชการ ผู้นำองค์กรส่วนท้องถิ่น และประชาชนร่วมให้การต้อนรับ   ในการนี้ นายเผชิญศักดิ์  แก้วเขียว รอง ผอ.สพป.สุพรรณบุรี เขต ๑  พร้อมด้วยผู้บริหารสถานศึกษากลุ่มโรงเรียนสวนแตง ร่วมให้การต้อนรับการตรวจเยี่ยมการดำเนินงานโครงการเยาวชนคนดีศรีสุพรรณของตำบลสวนแตง ที่วัดสังฆจายเถร ตำบลสวนแตง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ซึ่งมี นางฉวีวรรณ  เฟื่องทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสังฆจายเถร นำคณะครูและนักเรียนจัดนิทรรศการนำเสนอผลการดำเนินงานเยาวชนคนดีศรีสุพรรณของโรงเรียน





 




              โดยนายสฤษฏิ์  น้ำค้าง  นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า โครงการเยาวชนคนดีศรีสุพรรณ  เป็นโครงการนำร่องเพื่อสร้างกระแสการพัฒนาคน และสังคมตามแนวคิดและทิศทางของแผนที่พัฒนาเศรษฐกิจ และสังคมแห่งชาติฉบับที่ 8  ซึ่งประกาศใช้ในสมัย ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ได้กำหนดแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม แตกต่างไปจากรูปเดิม โดยเน้นให้ความสำคัญต่อ ......การพัฒนาคน.... ซึ่งถือเป็นปัจจัยพื้นฐาน ในการพัฒนาประเทศที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ได้ส่งผลให้สภาพเศรษฐกิจ และสังคมไทยเปลี่ยนไป อย่างมาก โดยเฉพาะความเจริญเติบโตทางด้านวัตถุมีอย่างมากมาย ในขณะที่สภาพทางสังคมกลับมีปัญหามากขึ้น คุณธรรม จริยธรรม และสิ่งดีงามต่าง ๆ ที่เคยมีอยู่คู่กับสังคมไทยก็สูญสลายไป เนื่องจากคนไทยในสังคมไม่สามารถปรับตัวได้ทันกับ ความเจริญทางวัตถุ ทั้งนี้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มีความพึงพอใจผลการดำเนิน อย่างยิ่ง









เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น