วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

นายกิตติ พัฒนเจริญ นำคณะ นิเทศงาน และติดตามการดำเนินงาน สวท.สุพรรณบุรี




             นายกิตติ พัฒนเจริญ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี นำคณะ นิเทศงาน และติดตามการดำเนินงาน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน ในวันที่ 16 มิถุนายน 2560 ที่สถานี วิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี โดยนางดุษฎี ถาวรจตุรวัฒน์ ผู้อำนวยการสถานี วิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมทีมงานและภาคีเครือข่าย ให้การต้อนรับและ รายงานผลการดำเนินงานได้เกินเป้าหมายและต่อเนื่อง



 



             ในโอกาสที่ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี ดำรงตำแหน่งใหม่เมื่อเดือน เมษายน 2560 ได้นำคณะฯ ประกอบด้วย ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ ส่วนข่าวและ รายการภูมิภาค ฝ่ายเทคนิค และฝ่ายบริหารทั่วไป ออกนิเทศ ติดตามงานและมอบนโยบายการทำงานให้ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดในพื้นที่  สำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 อาทิ การ ดำเนินงานโครงการประชาสัมพันธ์การสร้างสันติสุขจังหวัดชายแดนใต้ โครงการประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์ กรมประชาสัมพันธ์ การผลิตและเผยแพร่รายการ “สี่แยกข่าว กรมประชาสัมพันธ์ “ การขยายผล ประชาสัมพันธ์ประเด็นส่วนราชการชี้แจงข่าว/ตอบการชี้แจงข่าว ติดตามการเกิดสาธารณภัยในพื้นที่






              สำหรับการดำเนินงานของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการได้เกิน เป้าหมายและดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยมีภาคีเครือข่ายให้การสนับสนุนการประชาสัมพันธ์และ เผยแพร่ให้ครอบคลุมจังหวัดสุพรรณบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ สมาคมวิทยุกระจายเสียงและวิทยุ โทรทัศน์จังหวัดสุพรรณบุรี สถานีวิทยุในจังหวัดสุพรรณบุรี สื่อมวลชน และอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ ประจำหมู่บ้านและชุมชน (อปมช.) ต่อจากนั้น ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี ได้ให้ สัมภาษณ์ในรายการสี่แยกข่าว กรมประชาสัมพันธ์ สปข.8 ซึ่ง สวท.สุพรรณบุรี เป็นแม่ข่าย






              หน่วยตรวจสอบภายใน กปส. ตรวจ/ให้คำแนะนำ สวท.สุพรรณบุรี ด้านการเงินการคลัง ไม่พบข้อสังเกตการทุจริต บริหารงานด้วยความโปร่งใส







              หน่วยตรวจสอบภายใน กรมประชาสัมพันธ์ นำโดย นางสาวนาตยา จันทร์สอง นักวิชาการตรวจสอบ ภายใน ชำนาญการพิเศษ พร้อมทีมงาน เข้าตรวจ และให้คำแนะนำสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัด สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 15-16 มิถุนายน 2560 โดยนางดุษฎี ถาวรจตุรวัฒน์ ผู้อำนวยการ สวท.สพ พร้อมทีมงานให้การ ต้อนรับ







              และให้ความร่วมมือในการอำนวยความสะดวกด้านการเงิน การพัสดุ ครุภัณฑ์ การบริหารงาน และการ ควบคุมภายใน ได้แนะนำและแก้ไขการดำเนินการที่ไม่ครบถ้วน อาทิ การจัดทำทะเบียนคุมการใช้ยานพาหนะ การ จัดทำทะเบียนคุมครุภัณฑ์ให้เป็นปัจจุบัน ไม่พบข้อสังเกตการทุจริต บริหารงานด้วยความโปร่งใส หลังจากนั้น ได้ ไปกราบนมัสการหลวงพ่อโต วัดป่าเลย์ไลก์ เพื่อเป็นศิริมงคล




เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น