วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน ๒ จัดทำริบบิ้นแจกจ่ายประชาชน 29,999 ชิ้น เพื่อร่วมแสดงความอาลัย



           สพร.2 สุพรรณบุรี  จัดทำริบบิ้นแจกจ่ายประชาชน 29,999 ชิ้น เพื่อร่วมแสดงความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช






             ที่ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน ๒ สุพรรณบุรี  นายปราโมทย์  พากพูลไพร  นักวิชาการพัฒนาฝีมือแรงงานชำนาญการ รักษาการในตำแหน่งนักวิชาการพัฒนาฝีมือแรงงานชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน ๒ สุพรรณบุรี กล่าวว่า ตามที่  พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน (กพร.) ดำเนินการจัดทำริบบิ้นเพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนที่มาร่วมแสดงความอาลัยทั่วประเทศ เพื่อแก้ปัญหาและข้อติดขัดในการแต่งกายไว้ทุกข์ของประชาชน ที่ไม่สามารถหาเครื่องแต่งกายไว้ทุกข์ตามปกติได้ ซึ่งสามารถใช้ริบบิ้นดำติดบนเสื้อแทนการแต่งกายไว้ทุกข์ โดยแต่ละจังหวัดให้สถาบันฯ  ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน มอบริบบิ้นให้ผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อแจกจ่ายประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งแจกจ่ายให้แก่ผู้มาติดต่อราชการที่สถาบัน หรือศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานด้วย









              ในการนี้  ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ผู้รับการฝึกสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน ๒ สุพรรณบุรี  ได้ร่วมจัดทำริบบิ้น จำนวน 29,999 ชิ้น เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนที่มาร่วมแสดงความไว้อาลัยทั่วประเทศ เพื่อแก้ปัญหาและข้อติดขัดการแต่งกายไว้ทุกข์  ที่ไม่สามารถแสดงความไว้อาลัย เพื่อนำไปมอบให้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี สำหรับแจกจ่ายให้ประชาชน  อย่างไรก็ตาม หากประชาชนต้องการริบบิ้น หรือสนใจฝึกทำริบบิ้น สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ 035 412 394  ในวันและเวลาราชการ








เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น