วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

สมาคมนักวิจัยจัดอบรมหลักสูตรมุ่งเป้า SPSS for Windows





สมาคมนักวิจัย โดย ผศ.ดร.ประจักษ์ ปฏิทัศน์ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือและอนุกรรมการฝึกอบรม สมาคมนักวิจัย ขอเชิญอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรมุ่งเป้าการใช้งานได้จริงด้านการวิเคราะห์ข้อมูลวิจัย รุ่นที่ 8 ระหว่างวันที่ 17 – 18 ธันวาคม 2559 ณ KU Home มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อพัฒนาผู้เข้ารับการอบรมให้ทราบเทคนิคการใช้โปรแกรม SPSS for Windows วิเคราะห์ข้อมูล แบบมุ่งเป้าการใช้งานได้จริง 



ผศ.ดร.ประจักษ์ ปฏิทัศน์ อนุกรรมการฝึกอบรม สมาคมนักวิจัย เปิดเผยว่า ปัจจุบันทักษะการใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูปเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลวิจัยถือเป็นสมรรถนะสำคัญที่สุดของการเป็นนักวิจัยทีจะประสบความสำเร็จในอนาคต เพราะมีโปรแกรมสถิติสำเร็จรูปสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมากในท้องตลาด ที่นำมาใช้เป็นเครื่องมือในการดำเนินการวิจัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นหัวใจแห่งความสำเร็จในการวิเคราะห์ข้อมูลในยุคปัจจุบัน โปรแกรมสถิติสำเร็จรูป SPSS for Windows เป็นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย ราคาเหมาะสม และมีความน่าเชื่อถือมากเพราะได้รับการยอมรับในวงการวิชาการระดับโลก ซึ่งนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการวิเคราะห์ข้อมูลวิจัย สาระนิพนธ์ วิทยานิพนธ์ ดุษฏีนิพนธ์ จนถึงงานวิจัยระดับชาติ ซึ่งสามารถวิเคราะห์ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และน่าเชื่อถือมาก



อนุกรรมการฝ่ายฝึกอบรม สมาคมนักวิจัย เล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมและพัฒนาสมรรถนะการใช้งานโปรแกรมสถิติสำเร็จรูป SPSS for Window ให้แก่นักวิจัยทุกระดับจึงได้จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรมุ่งเป้าการใช้งานได้จริงด้านการวิเคราะห์ข้อมูลวิจัยด้วย SPSS for Windows เพื่อพัฒนานักวิจัยทุกระดับที่เข้าร่วมโครงการให้มีความรู้ ทักษะ เจตคติ และสมรรถนะสามารถในการใช้โปรแกรม SPSS for Windows ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลและแปลความหมายผลการวิเคราะห์ข้อมูลจากโปรแกรมได้จริง ลงทะเบียนและสอบถามรายละเอียดได้ที่ สมาคมนักวิจัย เลขที่ 196 อาคาร วช. 8 ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 02 5790787 087 9315303 หรือ www.ar.or.th





อนงค์วดี จีระบุตร ประชาสัมพันธ์ สมาคมนักวิจัย

เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น