วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ตำรวจภาค ๗ จัดรถตู้บริการรับ-ส่งประชาชนแสดงความอาลัย “ พ่อหลวง ร.๙ ” ฟรี



           ตำรวจภูธรภาค 7 ปล่อยแถวขบวนรถตู้โดยสารให้บริการรับส่งประชาชนที่จะเดินทางไปถวายบังคมพระบรมศพ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในชื่อโครงการตำรวจภูธรภาค 7 ร้อยดวงใจอาลัยพ่อของแผ่นดิน โดยจะให้บริการในพื้นที่ 8 จังหวัด มีรถตู้โดยสารเข้าร่วมโครงการรวม 229 คัน ตั้งแต่ 29 ตุลาคม ถึง 29 พฤศจิกายน 2559 
       
       



             วันนี้ (28 ต.ค.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรภาค 7 ได้เป็นประธานเปิดโครงการตำรวจภูธรภาค 7 ร้อยดวงใจอาลัยพ่อของแผ่นดิน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมทำพิธีติดสติกเกอร์ และปล่อยขบวนรถตู้โดยสารของตำรวจภูธรจังหวัดในสังกัด ส่วนราชการ และประชาชนที่มีจิตอาสา ซึ่งจะให้บริการรับส่งประชาชนในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 ที่จะเดินทางไปถวายบังคมพระบรมศพ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง กรุงเทพมหานคร
       
  


               โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2559 ถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 รวมรถตู้โดยสารที่เข้าร่วมโครงการ จำนวน 229 คัน แบ่งเป็นรถตู้ของสถานีตำรวจ 77 คัน รถตู้ผู้ประกอบการกิจการรถตู้ขนส่งในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 จำนวน 150 คัน และรถตู้ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี 2 คัน
       
    



               ทั้งนี้ โดยในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ได้กำหนดจุดจอดรับประชาชนบริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลศาลายา จุดส่ง และจุดรับกลับบริเวณหน้ากองสลาก มีรถให้บริการวันละ 5 คัน รถออกคนแรกในเวลา 10.00 น. มีรถวิ่งไปกลับทุก 1 ชั่วโมง ไม่ต้องสำรองที่นั่ง
       
      


               ส่วนพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี จุดจอดรับประชาชนหน้าที่สถานีตำรวจเมืองเพชรบุรี จุดส่ง และรับกลับบริเวณท้องสนามหลวง มีรถบริการวันละ 2 คัน รถออกเวลา 09.00 น.โทร.สำรองที่นั่งที่หมายเลข 191

             จังหวัดราชบุรี ตั้งจุดจอดรับประชาชนที่หน้าตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี จุดส่งและรับกลับบริเวณท้องสนามหลวง มีรถบริการวันละ 2 คัน รถออกเวลา 08.00 น.โทร.สำรองที่นั่งที่หมายเลข 191
       
             จังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งจุดจอดรับประชาชน 3 จุด ได้แก่ หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี สถานีตำรวจภูธรอู่ทอง และสถานีตำรวจภูธรสองพี่น้อง มีจุดส่งและรับกลับบริเวณท้องสนามหลวง รถออกเวลา 08.30 น.โทร.สำรองที่นั่งหมายเลข 191
       
             จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งจุดจอดรับประชาชนบริเวณศาลาขุนแผนติดกับศาลหลักเมือง รถออกเวลา 09.00 น. มีจุดส่งและรับกลับที่หน้าพุทธมณฑล โทร.สำรองที่นั่งหมายเลข 191
       
             จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งจุดจอดรับประชาชน 2 จุด ได้แก่ ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองประจวบคีรีขันธ์ และหน้าสถานีตำรวจภูธรหัวหิน รถออกเวลา 08.00 น.โดยสลับกันจุดละวัน วันละ 1 คัน มีจุดส่งที่ท้องสนามหลวง และจุดรับกลับที่บริเวณหน้าโรงเรียนสตรีวิทยา สำรองที่นั่งโทร.หมายเลข 191
       
             จังหวัดสมุทรสาคร มีจุดให้บริการ 2 จุด คือ ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร รถออกเวลา 09.00 น.และที่บริเวณหน้าหน่วยบริการประชาชนตลาดเก้าแสน รถออกเวลา 09.00 น.โดยจะออกพร้อมกัน 2 จุด มีจุดส่งและรับกลับที่ท้องสนามหลวง สำรองที่นั่งโทร.หมายเลข 191
       
             จังหวัดสมุทรสงคราม มีจุดให้บริการที่หน้าที่ตำรวจภูธรเมืองสมุทรสงคราม รถออกเวลา 09.00 น.วันละ 5 คัน มีจุดส่งและรับกลับที่ท้องสนามหลวง สำรองที่นั่งโทร.หมายเลข 191 




ศูนย์ข่าวภูมิภาค
เรวัติ น้อยวิจิตร   Hub Admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น