วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ จัดคาราวานบิ๊กไบค์ ตามหาตะวัน ส่งเสริมการท่องเที่ยว



           จังหวัดสระบุรีจัดคาราวานบิ๊กไบค์สองล้อตามหาตะวันสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวสระบุรี







            เมื่อ (8ตุลาคม 59 )ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรีนาย บัณฑิตย์  เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานปล่อยแถวคาราวานบิ๊กไบค์สองล้อตามหาตะวัน เพื่อส่งเสริมและ สนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดสระบุรีมีชมรมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดสระบุรีและจังหวัดข้างเคียงกว่า 100 คัน เข้าร่วมโครงการ  ณ   สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี







           โดยทางสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสระบุรีได้ร่วมกับ ชมรมบิ๊กไบค์สระบุรีและจังหวัดสระบุรี  ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม บิ๊กไบค์สองล้อตามหาตะวันเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสระบุรี และเชื่อมโยงเส้นทางการท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ   การท่องเที่ยวเชิงเกษตร และการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักเพิ่มมากโดยใช้กลุ่มบิ๊กไบค์มาร่วมทริปในครั้งนี้  




             สำหรับเส้นทางเริ่มที่อำเภอเสาไห้ หนองแซงเส้นทางวัฒนธรรม 12 กิโลเมตร เรียนรู้วิถีชาวบ้าน แวะนมัสการพระพุทธเจ้าน้อยที่วัดพระบาทน้อยอำเภอแก่งคอยพร้อมชมธรรมชาติ ฮอลลีวู้ดเมืองไทย มุ่งหน้าสู่อ่างเก็บน้ำมวกเหล็ก แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอวังม่วง เยี่ยมชมแหล่งโบราณคดีบ้านโป่งตะขบที่มีอายุมากกว่า 3,000 ปี สัมผัสบรรยากาศชมไร่เบญจมาศที่สวยงาม เยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อยซึ่ง และเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวทุ่งทานตะวันของจังหวัดสระบุรี ที่จะรอนักท่องเที่ยวมาสัมผัสธรรมชาติงามทุ่งทานตะวันบานในจังหวัดสระบุรี ในระหว่างเดือน พ.ย.- ม.ค. นี้อีกด้วย




              ซึ่งกิจกกรมในครั้งนี้น่าจะสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวและสามารถนำไปประชาสัมพันธ์ขยายผลต่อไป





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น