วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ชาวพิจิตร ยินดีต้อนรับ นายวีระศักดิ์ คุณนายชุติพร วิจิตร์แสงศรี สู่ดินแดนเมืองงาม .. นามพิจิตร



            ชาวจังหวัดพิจิตร กว่า 500 คน นำโดยรองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ  ร่วมให้การต้อนรับ  นายวีระศักดิ์ คุณนายชุติพร วิจิตร์แสงศรี สู่ดินแดนเมืองงาม .. นามพิจิตร ด้วยความยินดียิ่ง  โดยมีชาวสุพรรณบุรี  อ่างทอง  นครสวรรค์  นครนายก และ อุทัยธานี เกือบ 1000 คน นำโดย  ครอบครัวเที่ยงธรรม มี นายจองชัย คุณมุกดา  นายเสมอกัน  เที่ยงธรรม   นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล สส.ภราดร ปริศนานันทกุล  นายสุรเชษ นิ่มกุล นายก อบจ อ่างทอง นายทรงพล ทิมาศาสตร์  นายประพันธ์ คุณนายสุเทียม บุญคุ้ม ฯลฯ ร่วมขบวนส่งผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร คนใหม่
                   















               บรรยากาศที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เป็นอย่างคึกคัก  ชาวสุพรรณบุรี เกือบ  พันคน ร่วมเดินทางมาส่ง นายวีระศักดิ์  วิจิตรแสงศรี  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร  เนื่องในโอกาสเดินทางมารับตำแหน่งผู้ว่าราขการจังหวัดพิจิตร  ในวันนี้(1 ต. ค.59) โดยมี  นายจองชัย  เที่ยงธรรม  อดีตวุฒิสมาชิกจังหวัดสุพรรณบุรี  นายสมศักดิ์  ปริศนานันท์กุล  หัวหน้าส่วนราขการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน  พลังมวลชน ชาวจังหวัดอ่างทอง  ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ชาวจังหวัดนครนายก ร่วมเดินทางมาให้กำลังใจในครั้งนี้ด้วย  ขณะที่ชาวจังหวัดพิจิตร เกือบ 500 คนนำโดย รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร รอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น













              นายวีระศักดิ์  วิจิตรแสงศรี  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร   ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนรวมถึงแนวทางในการทำงานที่จังหวัดพิจิตรว่า พร้อมสานต่อแนวทางการทำงานให้พิจิตรมีความเจริญก้าวหน้าต่อไป รวมถึงการเป็นมหามิตรที่ยิ่งใหญ่ระหว่างพิจิตร กับสุพรรณบุรี  และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความรักความสามัคคีของทุกคน การที่บ้านเมืองจะมีการพัฒนาให้ก้าวหน้าได้นั่นอยู่ที่ความร่วมมือของทุกฝ่าย ขอยืนยันว่าจะตั้งใจทำงานเพื่อจังหวัดพิจิตร ให้ประชาชนมีคุณภาพชัวิตที่ดีขึ้น สัญญาว่าจะไม่ทำทุกคนผิดหวังแน่นอน















                     ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้า นายวีระศักดิ์ พร้อมครอบครัว ใส่บาตรพระองค์ 9 รูป  ที่พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์  และสักการะ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์  จากนั้นเดินทางไปสักการะหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร สักการะเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี ณ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี  และ สักการะพระบรมราชานุเสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว  ณ ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี





          





              โดย ว่าที่ร้อยตรี  สุพีร์พัฒน์  จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมนายกเหล่ากาชาด ร่วมส่ง นายวีระศักดิ์  วิจิตร์แสงศรี เดินทางไปรับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ด้วย






              ขอบคุณ ร.ต.ท.ศิริพงษ์  โจโฉ  หัวหน้าหน่วยทางหลวงทับคล้อ จ.พิจิตร  รับขบวน ว.42 คณะท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร คนใหม่  จากพื้นที่ จังหวัดนครสวรรค์  เข้าสู่จังหวัดพิจิตร  โดยสวัสดิภาพ ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน จากจังหวัดสุพรรณบุรี  ร่วมส่งผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตรคนใหม่ มา ณ โอกาสนี้




               เอก ประทุมรัตน์ ขออนุญาตเพิ่มเติมครับ มี สส.ภราดร ปริศนานันทกุล และ นายสุรเชษ นิ่มกุล นายก อบจ อ่างทอง ร่วมคณะด้วยครับ


     
เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น