วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี จัดโครงการทำความดีเพื่อแผ่นดิน รุ่นที่ 1




             ปปส.ภาค 1 ร่วมกับ ศอ.ปส.จ.สระบุรีและจังหวัดทหารบกสระบุรีเปิดการอบรมโครงการทำความดีเพื่อแผ่นดิน รุ่นที่ 4 (รุ่นที่ 1 ของจังหวัดสระบุรี) ณ ห้องประชุมอดิศร จังหวัดทหารบกสระบุรี







             วันที่ 5 มีนาคม 2558 เวลา  10.00 น. นายชรัส บุญณสะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมโครงการทำความดีเพื่อแผ่นดิน รุ่นที่ 4 (รุ่นที่ 1 ของจังหวัดสระบุรี) ณ ห้องประชุมอดิศร จังหวัดทหารบกสระบุรี ซึ่งจัดโดย สำนักงาน ปปส.ภาค 1 ร่วมกับ ศอ.ปส.จ.สระบุรีและจังหวัดทหารบกสระบุรี  ระหว่างวันที่ 3 - 7  มีนาคม 2558 มีนายพิสุทธฺ์ ภู่เงิน ผอ.สนง. ปปส. ภาค 1  พ.อ. นันทวุฒิ บุญยะสิทธิ์ ผู้แทน จทบ.สระบุรี  ผู้แทน ศอ.ปส.จ. ทั้ง 9 จังหวัดในพื้นที่รับผิดชอบของ สนง.ปปส.ภาค.1 รวมถึงสื่อมวลชนจากส่วนกลางและในพื้นที่ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด โดยโดยมีนายยุคนธ์ พงษ์ไพโรจน์  ผอ.ส่วนประสานพื้นที่ ปปส.ภาค 1 เป็นผู้กล่าวรายงาน






              โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับเปลี่ยนความคิดและทัศนคติ ให้โอกาสกลับตัวกลับใจเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งถือเป็นกระบวนการคืนคนดีสู่สังคม ตลอดจนทำความเข้าใจกับชุมชนยอมให้โอกาสผู้ผ่านการอบรมที่ประพฤติสุจริตสามารถมีจุดยืนในสังคมกลับมาใช้ชีวิตโดยปกติสุขได้อย่างแท้จริง ผู้เข้าอบรมได้แก่ ผู้ค้ายาเสพติดรายกลางและรายย่อย จากหมู่บ้าน/ชุมชนในพื้นที่จังหวัดสระบุรี จำนวน 100 คน ใช้วิทยากรจากตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคามเป็นวิทยากรหลัก






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น