วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558

มอเตอร์ไซค์ดับกลางถนน เก๋งเสย แม่ค้าขายแกงดับคาที่




              เมื่อเวลา 16.50 น. อา,22 มี.ค.58 หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจในพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย
จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิขุนรัตนาวุธ บริเวณก่อนถึงไฟแดงบ้านตลาดเขต จ.กาญจนบุรี ถนนทางหลวงหมายเลข 324 สาย (สุพรรณฯ-กาญจนบุรี)







             ที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ TOYOTA สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน ณค 5060 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA เวฟ-125 cc° สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กวท 978 สุพรรณบุรี ห่างไปเล็กน้อย พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อต่อมา นางอำพร  สมพงษ์ อายุ 61 ปี 151 ม.3 ต.จรเข้สามพัน  อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ












             จากนั้นจึงได้ประสานงาน แจ้งเหตุให้ ร.ต.ท.กฤษฏา พลายละหาร พงส.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณฯ ตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชัญสูตรที่โรงพยาบาลอู่ทอง
ผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า ผู้ตายเป็นคนในหมู่บ้าน อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ และทุกเช้ามืดและช่วงเย็น ผู้ตายจะขับขี่ จยย.ไปขายแกงถุงในตลาดเขตเป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้กลับแตกต่างจากวันอื่นที่ลูกชายและครอบครัวต้องสูญเสียเสาหลักในครอบครัวไป ทำให้ลูกชายถึงกับล้มฟุกลงกับพื้นห้องไห้กราบเท้าขอโทษแม่ด้วยความโศกเศร้าเสียในเป็นอย่างมาก มีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตามรถ จยย.ของผู้เสียชีวิต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายขับรถมาอยู่ดีๆ เกิดเครื่องยนต์ดับ อยู่กลางถนน จนรถยนต์เก๋ง ที่วิ่งตามมาเบรคไม่อยู่ได้ชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต ดังกล่าว แต่อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นทำกับทุกฝ่าย








เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น