วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

กาญจนบุรี ตำรวจป้อมพระเจดีย์สามองค์ รวบ " เบนซ์ท่าทราย "

     

              พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง ผบ.ตร. ร่วมกับ พล.ต.ท.วีระพงษ์ ชื่นภักดี   ผบช.ภ.7  และ  พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศน์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี แถลงข่าวจับ "เบนซ์ ท่าทราย" ที่ห้องแถลงข่าว ( ฝั่งตู้ เอทีเอ็ม )  เวลา 12.00 น.วันนี้ (11 มี.ค.)




             เมื่อ11 09 00 มี.ค 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจป้อมพระเจดีย์สามองค์ ได้ตรวจรถตู้ประจำทาง บริเวณใกล้กับปากทางเข้าน้ำตกบ้านตะเคียนทอง ได้พบนายเบ้น ท่าทราย นั่งมากับรถตู้คันดังกล่าว จึงได้นำตัวส่ง สภ.สังขละบุรี เพื่อดำเนินการต่อไป






            เมื่อวันที่ 11 มี.ค.  พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศน์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรภาค 7 สามารถติดตามจับกุมตัว "เบนซ์ ท่าทราย" หรือ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี ผู้ต้องหารายสำคัญที่พัวพันการค้ายาเสพติดรายใหญ่เครือข่ายประเทศเพื่อนบ้าน รวมทั้งขู่ฆ่าตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้แล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีอยู่ในพื้นที่รอยต่อระหว่างชายแดนไทย-พม่า อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี  เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และในเวลา 12.30 น. ซึ่ง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันม่วง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.7 จะร่วมสอบปากคำด้วย




             สำหรับ "เบนซ์ ท่าทราย "เมื่อปี 2550 ถูกจับกุมในคดีฆ่าผู้อื่น โดยมีชนวนเหตุมาจากการพัวพันยาเสพติด แต่เมื่อเรื่องถึงอัยการได้พิจารณาสั่งไม่ฟ้อง ต่อมาโดนจับในคดีจำหน่ายยาเสพติดอีก และเพิ่งพ้นโทษออกมาประมาณ 1 ปี หลังพ้นโทษ "เบนซ์ ท่าทราย" ย้ายไปพักอาศัยไปประจำที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี แต่ยังคงวนเวียนไปที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี เพื่อซื้อขายยาเสพติด โดยมีผู้ร่วมเครือข่ายเชื่อมโยงหลายรายในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จ.นนทบุรี และใกล้เคียง รวม 13 คน ต่อมาได้มีภาพและข้อความปรากฎขู่ฆ่าตำรวจในพื้นที่ สภ.ศรีประจันทร์ จนกลายเป็นข่าวฮือฮาในโลกออนไลน์ กระทั่งเป็นที่ต้องการตัวของเจ้าหน้าที่อย่างมาก.



           พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรภาค 7 สามารถติดตามจับกุมตัว "เบนซ์ ท่าทราย" หรือ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี ผู้มีส่วนพัวพันค้ายาเสพติดรายใหญ่เครือข่ายประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งขู่ฆ่าตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้แล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีอยู่ในพื้นที่รอยต่อระหว่างชายแดนไทย-พม่า อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และในเวลา 12.30 น. พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และตนเอง จะร่วมแถลงข่าวถึงรายละเอียดการจับกุม




          อย่างไรก็ตาม สำหรับ "เบนซ์ ท่าทราย" เมื่อปี 2550 ถูกจับกุมในคดีฆ่าผู้อื่น โดยมีชนวนเหตุมาจากการพัวพันยาเสพติด แต่เมื่อเรื่องถึงอัยการได้พิจารณาสั่งไม่ฟ้อง ต่อมาโดนจับในคดีจำหน่ายยาเสพติดอีก และเพิ่งพ้นโทษออกมาประมาณ 1 ปี หลังพ้นโทษ "เบนซ์ ท่าทราย" ย้ายไปพักอาศัยเป็นประจำที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี แต่ยังคงวนเวียนไปที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี เพื่อซื้อขายยาเสพติด โดยมีผู้ร่วมเครือข่ายเชื่อมโยงหลายรายในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จ.นนทบุรี และใกล้เคียง รวม 13 คน ต่อมาได้มีภาพและข้อความปรากฏขู่ฆ่าตำรวจในพื้นที่ สภ.ศรีประจันต์ จนเจ้าหน้าที่ต้องสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมตัว







   Cadit :  จ.ส.อ.ขจร  ใจชุ่ม  ฝ่ายข่าว บก.ควบคุม รส.จทบ.กจ. ( พื้นที่ สพ.)
พท.อภินันท์ แสงคุ้มภัย ฝ่ายข่าว บก.ควบคุม รส.จทบ.กจ. ( พื้นที่ สพ.)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น