วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ติวเข้มเติมกึ๋นงานสืบสวนตำรวจสุพรรณบุรี




           ที่ห้องประชุมโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัยสุพรรณบุรี เมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ 11 มี.ค.พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รรท.ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานสืบสวนให้แก่ข้าราชการตำรวจ ภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  โดยมี พ.ต.อ.อนุสรณ์  วนาปกรณ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์





            พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รรท.ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรีกล่าวว่าตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี รู้สึกและตระหนักถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ปัญหาอาชญากรรมเกิดขึ้นสูง โดยเฉพาะความผิดเกี่ยวกับชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน แม้ว่าการป้องกันปราบปรามจะได้ดำเนินการอย่างเข้มงวด แต่เมื่อมีคดีเกิดขึ้นบางคดียังไม่สามารถหาตัวคนร้ายมาลงโทษได้ เนื่องจากข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่งานด้านสืบสวนบางนายยังขาดประสบการณ์ และบางนายต้องเพิ่มทักษะเพิ่มวิธีการหรือขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านงานสืบสวนหลายๆสถานียังขาดการให้ความสำคัญในคดีเล็กๆ ที่เกิดขึ้น อาจเป็นเพราะไม่มีความรู้ขาดความใส่ใจ หรือมองสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเล็กน้อย จึงมีแนวคิดที่ต้องการให้ข้าราชการตำรวจ ผู้ปฏิบัติหน้าที่งานด้านสืบสวนและตำรวจสายงานอื่นที่มาปฏิบัติหน้าที่งานด้านสืบสวนทุกระดับชั้นมีความรู้ความสามารถ มีทักษะ สามารถปฏิบัติงานด้านสืบสวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ



                จึงได้จัดอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานด้านสืบสวนให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาในระดับภาคได้ตระหนักในเรื่องนี้ จึงได้สนับสนุนตำรวจผู้ปฏิบัติงานด้านสืบสวนทุกระดับชั้นตั้งแต่ระดับผู้บังคับหมู่ ถึงระดับรองผู้กำกับการ ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เข้ารับการอบรมทั้งนี้เพื่อการปฏิบัติหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพเพื่อประชาชน




ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น