วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี บัสยูเทิร์นฟอจูนเนอร์เสยข้างเจ็บติดภายใน




             เมื่อเวลา 07.07 น. พ,18 มี.ค.58 หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ได้รับแจ้งจสกศูนย์วิทยุสื่อสารทาง ตร.สภ.อู่ทอง ว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถโดยสารมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราบ เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร กู้ชีพ-กู้ภัย ตำรวจจราจร จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ บริเวณ ยูเทิร์นเต้นรถบรรทุกกำนันเสิรม ระหว่าง ม.10-ม.3 ต.อู่ทอง จ.สุพรรณฯ ถนนทางหลวงหมายเลข 333 สาย (อู่ทอง-ด่านช้าง) ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฟอจูนเนอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ. 3931 กระบี่ ชนอัดกับรถโดยสารประจำทาง สีส้ม 411 สาย (กาญจนบุรี-อู่ทอง) หมายเลขทะเบียน 10-1998 กาญจนบุรี








              ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย เล็กน้อย 2 ราย คือผู้ขับขี่และลูกสาว ส่วนผู้ที่นั่งโดยสารรถยนต์มาด้านซ้ายถูกแรงอัดก๊อปปี้ขาติดอยู่ในรถ ทราบชื่อ นาย นิสิทธิ์ อำพันประสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ กู้ชีพ-กู้ภัย ให้การช่วยเหลือเบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บมีอาการต้นขาด้านซ้ายหักและต้นแขนด้านซ้านถูกเหล็กประตูตัดเป็นแผลฉีกขาดยาว 10 เซนติเมตร และยังพบบาดแผลจากการถูกเหล็กแทงที่ข้างหูศรีษะด้านซ้าย ตามใบหน้าถูกกระจกบาดเป็นแผลลึก เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลอู่ทองมาดูแลผู้บาดเจ็บอย่างใกล้ชิด








             จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำรถเครน 2 คันมายกรถบัสที่ทับขาอยู่ออกก่อนจะนำเครื่องตัดถ่างมาดำเนินการต่อ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาร่วม 20 นาที จึงจะนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากรถอย่างปลอดภัย หลักจากเกิดเหตุ ได้ประสาน ร.ต.ท.ชาฆินทร์ คล่องแคล่ว พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณฯ เข้าตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ







             จากคำบอกเล่าของผู้บาดเจ็บให้การว่าตนเดินทางมากับภรรยาและลูกสาวรวม 3 คน เดินทางมาจากจังหวัดสตูลจะไปอำเภอเลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของภรรยา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถโดยสารอยู่เลนกลาง ตนอยู่เลนขวาขับตามกันมาอยู่รถโดยสารหักขวาเพื่อเข้ายูเทิร์นโดยไม่เปิดไฟเลี้ยวทำให้รถตนเสยเข้าอย่างจังจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น