วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ตำรวจหิ้วสุเทพ 100 ศพมือปืนชื่อดังทำแผนสารภาพถูกด่าบรรพบุรุษ




            เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 5 มี.ค. พล.ต.สิทธิ  ปิยะสนธิ รอง ผอ.รมน.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์  ทิพยจันทร์ รรท.ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.อนุสรณ์ วนาปกรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.สุระพรรณ นาทวรทัต  ผกก.กส.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมกำลังแถลงการจับกุมนายสุเทพ  พุ่มพันธุ์สน หรือเทพ  อายุ 42 ปี ผู้ต้องตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ จ.25/2558 ลงวันที่ 21 ม.ค.2558 ข้อหาฆ่าผู้อื่นและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธไปในทางสาธารณะเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควรพร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม.กระสุนปืนขนาดเดียวกัน 12 นัดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงินดำทะเบียน วมท 853 กทม.ที่ใช้ในการก่อเหตุ




            สืบเนื่องจากวันที่ 20 มกราคม 2558 ที่ผ่านมานายสรศักดิ์  เกตุแก้ว อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 3 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก หรือเสี่ยกรุง อดีตเจ้าของเต๊นรถยนต์มือสองในพื้นที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิง จำนวน 13 นัดเสียชีวิตที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จากการสอบสวนทราบว่ามือปืนที่ก่อเหตุคือนายสุเทพ  พุ่มพันธุ์สน อายุ 42 ปี หรือฉายาเทพ 100 ศพ อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 4 ต.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี หลังก่อเหตุ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปเหตุเกิดตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น




           หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ชัยรัตน์  ทิพยจันทร์ รรท.ผบก.สุพรรณบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อนุสรณ์ วนาปกรณ์ รองผบก.พ.ต.อ.สุระพรรณ  นาทวรทัต  ผกก.กส.ภ.จว.สุพรรณบุรี และฝ่ายสืบสวน สภ.สระแก้ว   เจ้าของพื้นที่ นำกำลังสืบสวนติดตามตัวอย่างกระชั้นชิด โดยหลังก่อนายสุเทพ ได้หลบหนีไปพักอาศัยกับเพื่อนที่เคยรู้จักช่วงติดคุกในเรือนจำมาก่อน ในหลายท้องที่ ทั้งในพื้นที่สุดท้ายได้หนีไปกบดานพื้นที่ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร  ควบคุมตัวมาสอบสวน

            จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นคนลงยิงนายสรศักดิ์  เสียชีวิตจริง สาเหตุเนื่องจากโกรธเคืองที่ผู้ตายด่าทอตนและบิดามารดา ขณะกำลังนั่งดื่มสุราจึงเดินไปหยิบอาวุธที่ซุกอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ออกมากระหน่ำยิงจนสายสรศักดิ์   เสียชีวิตหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ตามบ้านเพื่อนในพื้นที่ต่างๆกระทั่งถูกจับ





           สำหรับประวัตินายสุเทพ หรือฉายาเทพ 100 นั้นเคยก่อเหตุปล้นฆ่า และฆ่าผู้อื่นมาแล้ว 9 คดีถูกศาลตัดสินจำคุก160 ปีแต่เหลือ 50 ปีสุดท้ายติดคุกแค่ 14 ปีพ้นโทษเมื่อเดือนเมษายน 2557 ที่ผ่านมาหลังพ้นโทษได้ประกอบอาชีพขายลูกชิ้นและไส้กรอก กระทั่งมารู้จักกับผู้ตายแล้วมาก่อเหตุขึ้นด้วยความเมาและบันดาลโทสะที่ถูกผู้ตายด่าทอ จากนั้นได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุท่ามกลางการคุ้มกันความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย


เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น