วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

นายสุนทร เพชรดี ผู้บริหารฯ ที่มีผลงานดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๗

         


          หนังสือพิมพ์พลังชน ขอแสดงความยินดี กับ  นายสุนทร  เพชรดี  ผู้อำนวยการโรงเรียนขนอมพิทยา อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช  ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับ  รางวัลผู้บริหารฯที่มีผลงานดีเด่นประจำปี  ๒๕๕๗  ของ  สมาคมผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งประเทศไทย  โดยได้รับเกียรติจาก ดร.กมล รอดคล้าย  เลขาธิการ คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน   ให้เกียรติมอบรางวัล





             สมาคมผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งประเทศไทย โดย ดร.วัชรินทร์  ศรีบุรินทร์   นายกสมาคมฯ  จัดประชุมสัมมนาวิชาการเรื่อง " การมัธยมศึกษา นำพาเยาวชนไทย ก้าวไกลสู่อาเซียน " และ ประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2557 ครั้งที่ 44  ระหว่างวันที่ ๑๕ - ๑๘ มีนาคม ๒๕๕๘ ณ ศูนย์การประชุม MCC HALL เดอะมอลล์นครราชสีมา จ.นครราชสีมา จัดโดยสมาคมผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งประเทศไทย (ส.บ.ม.ท.)




                พร้อมมอบรางวัลผู้บริหารฯที่มีผลงานดีเด่นประจำปี  ๒๕๕๗

         ตามที่สมาคมผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งประเทศไทย (ส.บ.ม.ท.)  ได้จัดให้มีการคัดสรรสมาชิก ส.บ.ม.ท. เพื่อเชิดชูเกียรติของสมาชิกที่มีผลงานดีเด่น  ประจำปี ๒๕๕๗  ตามประกาศสมาคมฯ ที่ ๔๗/๒๕๕๗  ลงวันที่ ๙  ตุลาคม ๒๕๕๗  นั้น
          บัดนี้  คณะกรรมการได้พิจารณาผลงานของสมาชิกที่ขอรับรางวัลผู้บริหารฯ ที่มีผลงานดีเด่น  ประจำปี ๒๕๕๗  เสร็จเรียบร้อยแล้ว  จึงประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล  รางวัลผู้บริหารการศึกษาและผู้บริหารสถานศึกษา ที่มีผลงานดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๗  สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัล ทางสมาคมฯจะส่งหนังสือ แจ้งเชิญไปรับรางวัลอีกครั้งนึง สามารถตรวจสอบรายชื่อได้จากไฟล์ที่แนบมานี้
         ดาวน์โหลดเอกสารแนบ
            เรวัติ น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์    rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น