วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี จัดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน




         รองผู้ว่าฯจังหวัดสระบุรีนำทุกภาคส่วนลงพื้นที่ มอบทุกการศึกษา ถุงยังชีพ ตามโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน






วันนี้(19 มีนาคม 2558)เวลา 09.00 น. นายชรัส บุญณสะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี และ นางอังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ  ภาคเอกชน  นำบริการภาครัฐลงพื้นที่ ตามโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ณ บริเวณวัดมะขามเรียง หมู่ที่ 2 ตำบล ไผ่ขวาง อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี




การจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อลงพื้นที่ เพื่อรับทราบถึงปัญหาความเดือนร้อนและความต้องการของประชาชน ผ่านการเสนอและดำเนินโครงการของผู้นำระดับอำเภอ ตำบล และหมู่บ้าน สำหรับประเด็นปัญหาความเดือดร้อนในพื้นที่นี้นั้นจะเป็นในเรื่องของถนนที่พี่น้องประชาชนใช้ในการสัญจร   เนื่องจากสภาพผิวจราจรชำรุด เป็นหลุมเป็นบ่อ  และเรื่องการปรับปรุงก่อสร้างสะพานข้ามคลองใหม่ ซึ่งของเดิมสะพานดังกล่าวมีสภาพที่คับแคบ ส่งผลกระทบต่อการสัญจรไปมาของประชาชน และการขนส่งผลิตทางการเกษตร




โดย นายชรัส บุญณสะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้กล่าวว่า ปัญหาความเดือดร้อน จะประสานงานกับหัวหน้าในหน่วยงานที่รับผิดชอบ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยจะจัดอยู่ในแผนงบประมาณปี 2560 โดยให้ทางผู้นำท้องถิ่นทำเรื่องเสนอมายังจังหวัดต่อไป เพื่อดำเนินงานในการปรับปรุงและซ่อมแซม ถนนและสะพานข้ามคลอง ต่อไป




หลังจากนั้นนายชรัส บุญณสะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี และ นางอังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี  ได้ร่วมกันมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนโรงเรียนวัดมะขามเรียง 15 ทุน และมอบถุงยังชีพให้ประชาชนจำนวน 200 ชุด และมอบอุปกรณ์กีฬา พร้อมทั้งปลูกต้น และปล่อยปลา   โดยหน่วยบริการในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วน ที่ออกให้บริการประชาชน ไป   ทั้งให้คำปรึกษาปัญหาต่าง ๆ การให้ความรู้ในการส่งเสริมอาชีพ แนะแนวอาชีพให้คำปรึกษากฎหมายแรงงาน การ ตลอดจนการบริการ ตัดผมเสริมสวย การซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ จากสถาบันการศึกษาในจังหวัดสระบุรีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น