วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ล่าฆาตกรโหดบุกทุบแม่เฒ่าดับหน้าบ้าน




            เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 4 มี.ค. ร.ต.ท.ณัฐรินทร์ โททะรินทร์ พงส.สภ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 3 ต.ทัพหลวง ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รรท.ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร.ต.ท.เชื่อม วัชราทัย รอง สว.สส. กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.หนองหญ้าไซ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบศพนางแอบ จันก๊ก อายุ 65 ปีเจ้าของบ้านมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณท้ายทอยนอนตะแคงเสียชีวิตอยู่หน้าประตูบ้าน
          จากการสอบสวนนายฟื้น จีนก๊ก อายุ 67 ปีสามีผู้ตายให้การเบื้องต้นว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและคนในบ้านกำลังจะทำขนมข้าวต้มมัดกันอยู่ในบ้านโดยนางแอบ ภรรยาได้เดินออกมายืนอยู่หน้าบ้านทันใดนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ จำยี่ห้อ สีทะเบียนไม่ได้เข้ามาจอดทำทีถามผู้ตายว่าจะมาหาซื้อของเก่าเมื่อผู้ตายเผลอคนร้ายได้ใช้ท่อนไม้รุมตีจนผู้ตายล้มแน่นิ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้รีบขึ้น จักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามจับกุมคนร้ายแต่ไร้วี่แวว



             ร.ต.ท.เชื่อม วัชราทัย  รอง สว.สส.กล่าวว่าจากการสอบถามญาติผู้ตายเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครในหมู่บ้านแต่เพิ่งกลับมาจาก จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมาเนื่องจากไปอยู่กับหลานกระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังจะทำขนมได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนสวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้าขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดเทียบแล้วทำทีขอซื้อของเก่าเมื่อสบโอกาสได้ใช้ท่อนไม้กระหน่ำตีจนผู้ตายแน่นิ่งก่อนหลบหนีส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน


ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น