วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี จัดโครงการฟื้นฟูสมรรถภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการ






             องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ร่วม กับสำนักงาน สปสช.เขต4 และ ส่วนราชการจังหวัดสระบุรี แจกขาเทียมให้ผู้พิการ เพื่อถวายเป็นราชกุศลในปีมหามงคลที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีทรงเจริญพระชนมายุครบ60 พรรษา





            เมื่อ วันที่ 27 มีนาคม 2558 นายวิเชียร พุฒิวิญญูผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นางอังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดสระบุรีเป็นประธานเปิดโครงการฟื้นฟูสมรรถภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการมีนายเฉลิม วงษ์ไพร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีทรงเจริญพระชนมายุ 60 พรรษาและเป็นการฟื้นฟูสมรรถภาพที่จำเป็นต่อสุขภาพคนพิการจังหวัดสระบุรีจึงมอบขาเทียมชุดแรก 60 ขาและในปี2558 ตั้งเป้าหมายไว้ 269 ขา





            ภายในงานมีภาคเอกชนสมทบทุนสร้างขาเทียมมีสมาคมสว่างรัตนตรัยสระบุรีพ่อค้าประชาชนหน่วยงานของรัฐ ร่วมบริจาคเงินเข้าสมทบทุนธารน้ำใจคนสระบุรี ไม่ทิ้งกันได้มากกว่า 400,000 บาทและมอบชุดนิทรรศการเพื่อประชาสัมพันธ์ ทั้ง 13 อำเภอและส่วนราชการสำนักงานภาคเอกชนและโรงพยาบาลเพื่อชุมชนขอบริจาคสิ่งของที่สมารถนำไปทำขาเทียมสามรถติดต่อได้ที่ หน่วย บริการสาธารณสุขใกล้บ้านหรือที่อำเภอทุกแห่งในจังหวัดสระบุรี




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น