วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ล่าพม่าโหดฆ่าเพื่อนทิ้งน้ำบุกข่มขืนเมียยับ




                เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 12 มี.ค. ร.ต.ท.สุเทพ  มรกตจักษุพันธุ์ พงส. สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตที่ร่องน้ำริมถนนเลียบทางรถไฟ หมู่ 6 ต.รั้วใหญ่  ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง ที่เกิดเหตุพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายยาว ชาวพม่า อายุ 35 ปีสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม ไม่สวมเสื้อนอนหงายลอยอืดอยู่ในร่องน้ำจึงนำขึ้นมาตรวจพิสูจน์ ที่ศีรษะมีรอยบวมช้ำ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน



              จากการสอบสวนนายโจเลน  อายุ 35 ปีชาวพม่าให้การว่าตนเป็นลูกจ้างอยู่ร้านขายน้ำแข็งชื่อขั้วโลกเหนือ ตั้งอยู่ ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุพรรณบุรี ก่อนหน้านี้นายยาว ผู้ตายพร้อมนางหมิ่น ภรรยาซึ่งเป็นญาติกันได้เดินทางมาหางานทำที่ จ.สุพรรณบุรี และมาพักอยู่กับตน ที่บ้านพักคนงานกระทั่งก่อนเกิดเหตุคืนวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนพร้อมผู้ตายรวมทั้งนายนาย อายุ ประมาณ 30 ปีและนายชัย อายุ ประมาณ 32 ปีคนงานชาวพม่าซึ่งเป็นเพื่อนกันได้ตั้งวงดื่มสุรากันจนเมาได้ที่นายนาย และนายชัย  เกิดมีปากเสียงกับนายยาว ผู้ตายจากนั้นนายนาย และนายชัย ได้พานายยาว  ขึ้นรถซาจักรยานยนต์พ่วงข้างของนายจ้างขับออกจากบ้านพักจากนั้นนายนาย และนายชัย ได้กลับมาที่บ้านพักบุกเข้าไปในห้องนอนของ น.ส.เอ  ภรรยานายยาว แล้วบอกกับภรรยานายยาว ว่าพวกตนได้ฆ่านายยาวแล้ว จากนั้นได้พยามยามข่มขืน น.ส.เอ แต่ น.ส.เอ พยายามต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงทั้งสองไม่ไหวถูกรุมทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอมแล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังก่อเหตุ นายนายและนายชัย ได้ขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของนายจ้างหลบหนี และน.ส.ได้ให้นายจ้างออกติดตามหาสามีแต่ไม่พบจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี กระทั่งมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว



              ทางด้าน พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รรท.ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ภ.จว.ประสานข้อมูลกับ ฝ่ายสืบสวนของ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ออกติดตามสืบหาเบาะแสของฆาตกรที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนพร้อมกับส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น