วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ตำรวจหิ้วเบนซ์ท่าทรายส่งศาลฝากขัง




              จากกรณีนายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือเบนซ์ ท่าทราย อายุ 26 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด ที่ได้โพสต์เฟชบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "เบนซ์ ท่าทราย" เป็นภาพถืออาวุธปืนสงคราม ร่วมกับเพื่อนร่วมแก๊งโพสต์ข้อความข่มขู่จะสังหารเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี และครอบครัว ในทำนองท้าทายกฎหมาย พร้อมทั้งพาดพิงถึง พ.ต.ท.ธีรวัฒน์  เวชวงษ์ รอง ผกก.สส.สภ.ศรีประจันต์ และผู้ใต้บังคับบัญชา ว่าเป็นคนผู้รับส่วยดูแลแก๊งของตนเอง นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ข้อหามายาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ให้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และ ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ให้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งนายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือเบนซ์ ท่าทราย ให้การปฏิเสธ ทั้ง 2 ข้อหา




              ล่าสุดเวลา 09.00 น.วันที่ 13 มี.ค.พ.ต.อ.สุทธิ  พวงพิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ(นปพ.)และเจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมอาวุธครบมือ กว่า 20 นาย ควบคุมตัว นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือเบนซ์ ท่าทราย ออกจากห้องขัง สภ.เมืองสุพรรณบุรี เดินทางไปยังศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อฝากขังเป็นผัดแรก



               พ.ต.อ.สุทธิ  พวงพิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่าจาการสอบปากคำนายอดิศักดิ์ เพื่อจะขยายผลไปถึงเครือข่ายของเบนซ์ท่าทราย  เบื้องต้นเบนซ์ท่าทราย รับสารภาพว่าที่ผ่านมาได้สั่งยาบ้าจากกลุ่มเพื่อนที่ประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามาส่งให้ลูกค้า โดยจะรับออเดอร์ก่อนจากนั้นจะโทรศัพท์ให้ลูกค้ามารับยาบ้าตามจุดต่างๆโดยไม่เก็บยาบ้าเอาไว้กับตัว ที่ผ่านมาได้สั่งยาบ้าเข้ามามากที่สุดก็ราว 100 มัด หรือ จำนวน 200,000 เม็ด และยังมีเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่ ๆ กระจายอยู่ทั่วประเทศ กว่า 30 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อที่จะได้เชื่อมโยงไปถึงเครือข่ายของเบนซ์ท่าทราย เพื่อขยายผลติดตามจับกุมมาดำเนินคดี พร้อมกับใช้มาตรการยึดทรัพย์ ตาม พรบ.ยาเสพติด




               หลังจากฝากขังเสร็จก็จะยื่นคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลบหนีแต่อย่างไรก็ตามต้องแล้วแต่สุดท้ายต้องอยู่ที่ดุลพินิจของศาล    ซึ่งขณะนี้ทางญาติยังไม่มีการขอยื่นประกันตัวเบนซ์ท่าทราย แต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่เจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธครบมือควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เบนซ์ท่าทราย มีสีหน้าเรียบเฉยไม่รู้สึกสะทกสะท้าน แต่อย่างใด



ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น