วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี เปิดห้องสมุดวิทยบริการ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ




            สุพรรณบุรี พิธีเปิดห้องสมุดวิทยบริการ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี



       ที่สำนักงานศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลา 10.09 น.วันที่ 3 มี.ค.  นายภัทรศักดิ์ วรรณแสง เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม เป็นประธานพิธีเปิดวิทยบริการศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ห้องสมุดต้นแบบเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ในโอกาฉลองพระชนมายุครบ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 มีว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นำคณะหัวหน้าส่วนราชการให้การต้อนรับ  และนายสุชาติ อินประสิทธิ์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์



          เนื่องในโอกาสมหามงคลที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 พระองค์ทรงเป็นมิ่งขวัญสถิตย์กลางใจพสกนิกรทุกหมู่เหล่า มีพระจริยวัตรและความสนพระทัยในการอ่าน การจดบันทึก การเขียนบังเกิดเป็นพระราชนิพนธ์จำนวนมากเป็นแบบอย่างอันงดงามให้แก่พสกนิกรทั่วไป จนคนไทยยกย่องสมเด็จพระเทพรัตราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นแบบอย่างที่ดีของการรักการอ่าน



           สำนักงานศาลยุติธรรม สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณจึงได้จัดโครงการห้องสมุดต้นแบบเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีให้เป็นห้องสมุดแบบเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี 1  ใน 9 ศาลของโครงการ



             เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมได้คัดเลือกให้ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี จัดทำห้องสมุดต้นแบบเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุครบ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 โดยจัดทำให้เป็นห้องสมุดในระบบ 3 E คือ E- Library  E- Learning E-Book นอกจากนี้ยังได้จัดทำโครงการ “อ่านหนังสือในดวงใจถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี” เพื่อตอบสนองนโยบายของสำนักงานศาลยุติธรรมด้วย


เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น