วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สตง.จัดกิจกรรม เสริมสร้างการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน



            สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน จังหวัดสุพรรณบุรี  เตรียมเปิดโครงการ “เปิดบ้านรู้รักษ์เงินแผ่นดินกับ สตง.” กระตุ้นภาคประชาชนให้มีส่วนร่วมตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณแผ่นดิน  ปลายเดือนมีนาคมนี้

            สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน จังหวัดสุพรรณบุรี  จัดโครงการ “เปิดบ้านรู้รักษ์เงินแผ่นดินกับ สตง.”เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับโครงสร้างและภาระหน้าที่ของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน หรือ สตง.ที่มีบทบาทสำคัญต่อการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณแผ่นดิน และเพื่อเสริมสร้างกระบวนการมีส่วนร่วม รวมถึงขยายบทบาทของภาคประชาชนในการร่วมติดตามตรวจสอบการใช้เงินงบประมาณแผ่นดิน ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สังคมและประเทศชาติ รวมทั้งเผยแพร่ผลการตรวจสอบที่สำคัญของ สตง.ให้ประขาชนรับทราบ

    สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ได้ที่โรงแรมสองพันบุรี  ในวันที่ 24 มี.ค.นี้  ตั้งแต่เวลา 07.00 – 16.00 น. โดยภายในงานจะมีกิจกรรมเดินประชาสัมพันธ์ จากจุดเริ่มต้นที่โรงเรียนสงวนหญิง  ผ่านอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ถึงโรงแรมสองพันบุรี  และมีเวทีเสวนา หัวข้อ “รู้รักษ์เงินแผ่นดินกับ สตง.” โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และตัวแทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่างๆเข้าร่วม รวมทั้งมีนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับ สตง. กิจกรรมบันเทิง กิจกรรมการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน


เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น