วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี เปิดเวทีใหญ่ เพื่อปฏิรูปประเทศระดับจังหวัดฯ




             นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดเวทีใหญ่ปฏิรูปประเทศระดับจังหวัดฯ โดยมีผู้แทน จาก  8 กลุ่ม ได้แก่ 1 กลุ่มสตรี  2 กลุ่มเกษตร 1
3.กลุ่มเกษตรกร 2  4.กลุ่มเอกชน สมาคม หอการค้า 5.กลุ่มข้าราชการ  6.กลุ่มสื่อวิทยุชุมชน กลุ่มพลังมวลชน  7.กลุ่มเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ 8.กลุ่มการศึกษา  มี นายชูชาติ อินสว่าง สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ  ร่วมดำเนินการในพิธีฯ







             เมื่อ13 มี.ค.58  เวลา 09.00 น.  บก.ควบคุม รส.จทบ.กจ. ร่วมสังเกตุการณ์บรรยากาศ ในการจัดปฎิรูปประเทศไทยเวทีระดับจังหวัด เพื่อรับฟังความคิดเห็นในการปฏิรูปประเทศไทยของภาคีภาคประชาชนจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันศุกร์ที่  13  มี.ค.58  เวลา 0830-1630 ณ.หอประชุมใหญ่โรงเรียนสงวนหญิงจังหวัดสุพรรณบุรี







               โดยอนุกรรมาธิการ การมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนจังหวัดสุพรรณบุรี มีผู้เข้าร่วมรับฟังประมาณ  200  คนโดย  ว่าที่ร.ต.ภาสกร สิริภคยาพร ผอ.กกต.จว.ส.พ.กล่าวรายงานต่อนายวีระศักดิ์ วิจิตแสงศรี รอง ผวจ.ส.พ.เดินทางมาเป็นประธานเปิดในครั้งนี้ เลิกงาน เวลา15.40 น.







สุพรรณบุรี สปช.เปิดเวทีใหญ่ปฏิรูปประเทศ 13 มี.ค.นี้ ที่ สงวนหญิง

           จังหวัดสุพรรณบุรี  เดินหน้าจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการปฏิรูปประเทศระดับจังหวัด วันที่ 13 มี.ค.นี้ และเตรียมเปิดเวทีระดับอำเภออย่างต่อเนื่องถึงเดือนมิถุนายนี้




            คณะอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนจังหวัดสุพรรณบุรี ของกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งมีนายชูชาติ อินสว่าง สปช. เป็นประธานอนุกรรมาธิการ  ได้ประชุมเพื่อกำหนดการจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นประชาชนในทุกภาคส่วนเกี่ยวกับการปฏิรูปประเทศระดับจังหวัด  ตามแผนงานของสภาปฏิรูปแห่งชาติ  ซึ่งเวทีรับฟังประเด็นการปฏิรูป ถือเป็นกระบวนการเปิดโอกาสให้ประชาชนผู้เข้าร่วมเสวนาได้เสนอความเห็นอย่างกว้างขวาง และแสวงหาข้อมูล ข้อเท็จจริงเชิงประเด็นการยกร่างรัฐธรรมนูญ การปฏิรูปและการแก้ไขกฏหมายที่เกี่ยวข้อง



           สำหรับเวทีปฏิรูปของจังหวัดสุพรรณบุรี แบ่งเป็น ระดับจังหวัด จำนวน 1 ครั้ง ในวันที่ 13 มี.ค. ณ หอประชุมใหญ่ โรงเรียนสงวนหญิง ภายใต้หัวข้อ อยากเห็นคนไทยและสังคมไทยเป็นอย่างไรหลังการปฏิรูป และส่วนท้องถิ่นจะมีส่วนร่วมในการปฏิรูปได้อย่างไร โดยมอบหมายให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นประธานเปิดงาน




           ขณะที่เวทีระดับอำเภอ จะจัดขึ้นจำนวน 10 ครั้ง ต่อเนื่องจนถึงเดือนมิถุนายน 2558 แบ่งเป็น ที่อ.เมืองสุพรรณบุรี วันที่ 8 เม.ย.อ.บางปลาม้า วันที่ 22 เม.ย./อ.ศรีประจันต์ วันที่ 29 เม.ย./อ.สามชุก วันที่ 8 พ.ค./อ.อู่ทอง วันที่ 20 พ.ค./อ.สองพี่น้อง วันที่  27 พ.ค./อ.เดิมบางนางบวช วันที่ 24 มิ.ย. /อ.ด่านช้าง วันที่ 17 มิ.ย./ อ.ดอนเจดีย์ วันที่ 3 มิ.ย.และ อ.หนองหญ้าไซ วันที่ 10 มิ.ย. 



   Cadit :  จ.ส.อ.ขจร  ใจชุ่ม  ฝ่ายข่าว บก.ควบคุม รส.จทบ.กจ. ( พื้นที่ สพ.)
พท.อภินันท์ แสงคุ้มภัย ฝ่ายข่าว บก.ควบคุม รส.จทบ.กจ. ( พื้นที่ สพ.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น