วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สพป.สระบุรี เขต 1 จัดการแข่งขันกีฬาคุรุสัมพันธ์ ประจำปี 2560




          วันนี้23 ธันวาคม 2560  นายเกียรติศักดิ์   ตรงศิริ   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการจัดการแข่งขันกีฬาบุคลากร สำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรีเขต 1 ครั้งที่ 2 ที่สนามกีฬาโรงเรียนอนุบาลเสาไห้ อำเภอเสาไห้จังหวัดสระบุรี โดยมี นายสมุทร สมปอง  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรีเขต 1 นายสิงหราช  วงษ์เสงี่ยม นายอำเภอเสาไห้  และ  บุคลากรทางการศึกษาข้าราชการครู จากสถานศึกษา 128 แห่ง สังกัดเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรีเขต 1 รวม 1,076 คน เข้าร่วมกิจกรรม







            โดยนายสมุทร สมปอง  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรีเขต 1 ได้กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาบุคลากรทางการศึกษาและข้าราชการครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระบุรีเขต 1 ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา ส่งผลต่อการมีสุขภาพดีของบุคลากร ทางการศึกษา ข้าราชการครู สร้างความรักความสามัคคีหมู่คณะของบุคลากรทางการศึกษาและข้าราชการครูในพื้นที่ เป็นความร่วมมือประสานเชื่อมโยงข้อมูล ระหว่างกัน เพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดเป็นประโยชน์ต่อหน่วยงานองค์กร รวมไปถึงนักเรียน สำหรับประเภทกีฬาที่จัดการแข่งขันเช่นกีฬาฟุตบอลชาย ฟุตบอลหญิง เปตอง เซปักตะกร้อวอลเลย์บอลชาย วอลเลย์บอลหญิง และกีฬาพื้นบ้านเชื่อมความสามัคคี ประเภท อายุต่ำกว่า 40 ปีและรุ่นอายุ 40 ปีขึ้นไป


 





              ขณะที่ นายเกียรติศักดิ์  ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  กล่าวชื่นชมแสดงความยินดีกับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ พร้อมกับกล่าวว่านอกจากจะเป็นการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีแล้ว ก็ยังเป็นการพัฒนาจิตใจ ผ่อนคลายความตึงเครียดของครูและบุคลากรทางการศึกษา และการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้อยากจะให้ต่อยอดไปใช้ในชีวิตประจำวันด้วยการออกกำลังกายทุกวันเพื่อสุขภาพที่ดี  รวมไปถึงหน่วยงานต่างๆที่ จะจัดกิจกรรมในลักษณะนี้ก็จะเป็นประโยชน์มากอีกด้วย




 



(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น