วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี เตรียมต้อนรับ อาทิวราห์ คงมาลัย " ตูน บอดี้สแลม " อย่างสมเกียรติ



             นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ร่วมกับทางสถานีจำหน่ายน้ำมัน จะใช้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดต้อนรับ โดยเฉพาะ ตูน ที่เป็นคนสุพรรณก็ต้องต้อนรับให้สมเกียรติ ซึ่งทางจังหวัดได้ร่วมกับ อบจ.สุพรรณบุรี และ ปั้มน้ำมัน ปตท.ตั้งเวที พร้อมรถสุขาเคลื่อนที่ และเตรียมติดตั้งจอแอลอีดี นอกจากนี้ทาง TOT ได้ติดตั้งเดินสายส่งสัญญาณเพื่อให้คนเข้ามาใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตต่าง ๆ พร้อมประชาชนใช้งานได้อย่างสะดวก




             วันเดียวกัน นายอำเภอทั้ง 10 อำเภอ เป็นตัวแทนนำเงินที่ได้รับบริจาคจากชาวบ้านมอบให้ ผวจ.สุพรรณบุรี เพื่อนำไปมอบให้ตูนในวันที่ 7 ธ.ค.ด้วย   ส่วน ที่ปั๊มน้ำมัน ปทต.หลักเมือง ถาวร (เลี่ยงเมือง)  ริมถนนสาย 340 อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ ที่คณะของ ตูน บอดี้สแลม จะวิ่งมาพักจุดนี้ โดยนายสรชัด สุจิตต์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท หลักเมือง สุพรรณบุรี เชิญผู้เกี่ยวข้องฝ่ายต่างร่วมประชุมเพื่อเรียมความพร้อมในการต้อนรับ " ตูน " ให้สมเกียรติ โดยกล่าวว่า ตูนจะวิ่งผ่าน อ.บางปลาม้า  สำหรับจุดปั้ม ปตท.ฯ ตูน น่าจะมาวิ่งมาถึงที่อำเภอเมืองประมาณ 1 ทุ่มถึง 2 ทุ่ม วันที่ 7 ธ.ค.คาดว่าพื้นที่ภายในปั๊มกว่า 20 ไร่ จะสามารถรองรับประชาชนที่มารอต้อนรับตูนอย่างพอเพียง






                 ด้าน ทพ.อนุศักดิ์ คงมาลัย อาของ ตูน บอดี้สแลม กล่าวว่าขอก้าวไปกับหลานตูน หนึ่งในทายาทชั้นเหลนของ ต้นตระกูล คงมาลัย ที่เพาะบ่มตนเองอย่างมุ่งมั่น จริงจังผ่านเวลาสถานการณ์ การเตรียมงาน การวางแผนด้านสุขภาพ ด้วยหลักวิทยาศาสตร์การกีฬาและการแพทย์ยุคใหม่เพื่อวิ่งมาราธอนทางไกลกว่า 2,000 กม. ซึ่งก็ยังเป็นที่ห่วงใยในหมู่ญาติผู้ใหญ่ของครอบครัว “ แต่สิ่งที่สร้างความปลาบปลื้มปิติซาบซึ้ง อย่างไม่คาด ไม่คิด ไม่ฝัน ก็คือการตอบรับสนับสนุน โอบอุ้ม จากสาธารณชนทุกเพศทุกวัย จากทั้งทุกภาคของประเทศ ขอเป็นกำลังใจให้หลาน ตูน ก้าวไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย ” 








                ทั้งนี้  ทีมแพทย์พยาบาล จากโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช โดยสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เดินทางไปรับขบวนก้าวคนละก้าวของตูนเพื่อร่วมวิ่งเข้าสู่จังหวัดสุพรรณบุรี ขณะเดียวกัน ปั้มน้ำมัน ปตท.เลี่ยงเมือง มีการจัดเตรียม  //ทีมแพทย์พยาบาล  หน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน เพื่ออำนวยความสะดวกตลอดระยะเวลาที่ตูนอยู่ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนการบริจาคเงินสมทบทุนโครงการฯ ยังคงมีประชาชนเดินทางมอบเงินผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดอย่างต่อเนื่องคาดว่า เกิน 15 ล้านแน่นอน









เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น