วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ครอบครัว “ คงมาลัย” ตามให้กำลังใจ “ ตูน ” และคณะ ล่าสุดยอดบริจาคทะลุ 720 ล้านบาท




             พ่อแม่ พร้อมครอบครัว “คงมาลัย” ปั่นจักรยานตามมาให้กำลังใจ “ตูน”และ คณะ อย่างใกล้ชิดพร้อมขอบพระคุณชาวไทยทั่วประเทศ ซึ่งล่าสุด ยอดบริจาค ทะลุ 720 ล้านบาทแล้ว

       
  







               ทพ.อนุศักดิ์ คงมาลัย ประธานเครือข่ายจักรยานสร้างสุขประเทศไทย ในฐานะเป็นคุณ อาของ ตูนบอดี้สแลม และตัวแทนตระกูล คงมาลัย กล่าวขอบพระคุณชาวไทยทั่วประเทศ ทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจ และสนับสนุน โอบอุ้ม ตูน ในโครงการ ก้าวคนละก้าว  มาโดยตลอด ตั้งแต่ เบตง จนกระทั่งวันนี้ถึงจังหวัดชัยนาท ซึ่งเพิ่งจะได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมด้วยแต่เป็นการปั่นจักรยาน กับพี่แดง อนุรัตน์ คงมาลัย พ่อการ์ตูน ตั้งแต่ ปั้ม ปตท. อำเภอเดิมบางนางบวช ถึงจังหวัดชัยนาท ระหว่างทางได้พบเห็นพี่น้องประชาชน ยืนรอคอยที่จะกับตูน รอที่จะร่วมบริจาคเงินโครงการ ก้าวคนละก้าว  เพื่อ11 โรงพยาบาล ทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ ผู้พิการ  บางรายให้ลูกหลายพายืนรอ ซึ่งเป็นสิ่งสิ่งทุกคนในครอบครัวที่ไม่คาด ไม่คิด ไม่ฝัน สร้างความปลาบปลื้มปีติและซาบซึ้ง แก่ครอบครัว คงมาลัยอย่างยิ่ง   นอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณทีมงานโครงการ ก้าวคนละก้าว  ทีมแพทย์พยาบาล ทุกๆท่าน และทีมกายภาพบำบัดจากเชียงใหม่ ที่เดินทางมารับช่วงต่อจากนี้ไปจนกระทั้งถึง แม่สาย จังหวัดเชียงราย ครอบครัว คงมาลัย จะจดจำการสนับสนุนอย่างท่วมท้นนี้ตลอดไปตราบนานเท่านาน

         









             ทั้งนี้ โปรแกรมการวิ่ง ได้เพิ่มระยะขึ้นอีกในแต่ละวันและต้องใช้กระบวนการบำบัดสภาพร่างกายด้วยวิธีการทางวิทยาศาสตร์การแพทย์เพื่อการกีฬามากขึ้นกว่าเดิม จึงทำให้กิจกรรมทางสังคมหลายจุดต้องถูกตัดออกไปโดยปริยาย เพื่อให้ถึง แม่สายตามกำหนด คือ  25 ธันวาคม 60จึงหวังว่าทุกท่านคงเข้าใจดี  ในการที่จะเข้าถึงตัวเพื่อมอบปัจจัยสนับสนุน ขอเพียง คำพูด " คุณหมอสู้ๆ-คุณพยาบาลสู้ๆ " ผ่านการวิ่งของ'ตูน ความเหนื่อยล้า ก็จะลดลงรวดเร็ว สร้างกำลังใจให้สามารถก้าวต่อไปจนถึงแม่สาย  ซึ่งล่าสุดยอดบริจาค ทะลุ  720 ล้านบาทแล้ว






 เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น