วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สื่อสุพรรณบุรี เกาะติด โครงการ "ก้าวคนละก้าว" อย่างใกล้ชิด เผยยอดบริจาคทะลุ 25 ล้านบาท




             สื่อสุพรรณบุรี ผนึกกำลังเกาะติด โครงการ "ก้าวคนละก้าว" อย่างใกล้ชิด พร้อมเชื่อมต่อไปยังประชาชนชาวสุพรรณบุรีที่ “ตูน” ก้าวไม่ถึง






                นายวัชระ  พัฒนศรี หัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคตะวันตก เปิดเผยว่า  ตามที่ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม  ซึ่งเป็นชาวสุพรรณบุรี  ดำเนินโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดย เริ่มต้นวิ่งก้าวแรกที่ อ.เบตง จ.ยะลา ใต้สุดประเทศไทย สู่จุดหมายปลายทาง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในฐานะที่เป็นสื่อ (ศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคตะวันตก) ได้ส่งทีมข่าวเกาะติดสถานการณ์ อย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง ทั้งในด้านการวิ่งของตูน และคณะ ในพื้นที่จังหวัดที่รับผิดชอบ และกิจกรรมการร่วมบริจาคเงินสมทบโครงการฯของแต่ละจังหวัดด้วย  ขณะที่จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นจังหวัดบ้านเกิด มีกิจกรรมที่ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายนิมิต  วันไชยธนวงศ์ บูณาการทำงานโครงการ “ก้าวคนละก้าว” (ตูน บอดี้สแลม)ทุกหน่วยงานพร้อม เปิดบัญชีรับบริจาคเงิน/จัดทำเสื้อ”ก้าวคนละก้าว รวมพลังชาวสุพรรณบุรี” ซึ่งขณะนี้ มียอดบริจาครวมในนามชาวสุพรรณบุรี กว่า 25 ล้านแล้ว




               ทั้งนี้ ขอให้ทีมข่าวเป็นก้าวเชื่อมต่อ จากประชาชนในพื้นที่ร่วมบริจาคและส่งความปรารถนาดี ส่งกำลังใจให้ตูนได้ก้าวไปสู่จุดหมายปลายทางตามที่กำหนดไว้ ซึ่งการวิ่งของตูน เป็นการจุดประกายให้คนไทยทุกคนหันมาสนใจการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเป็นแบบอย่างให้แก่เด็กและเยาวชน ในการทำความดี และคิดถึงผู้อื่นมากกว่าตนเองถือเป็นบทพิสูจน์น้ำใจคนไทยที่มีล้นเต็มเปี่ยมอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ยังคงส่งทีมข่าวเกาะติดโครงการ “ก้าวคนละก้าว” (ตูน บอดี้สแลม) ต่อไป จนกว่าตูนจะวิ่งถึง แม่สายจังหวัดเชียงราย และกิจกรรมต่อยอดที่สุพรรณบุรี เพื่อให้ประชาชนทราบป็นระยะต่อไป





เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น